Rùng mình với trào lưu xăm mình mới của giới trẻ

Google News

Trào lưu xăm mình càng trở nên phổ biến trong giới trẻ, người ta không còn dành cho những hình xăm cái nhìn kì thị nữa.

Vượt xa khỏi cách xăm mình thông thường, trào lưu xăm hình Scarification là nghệ thuật tạo ra những hình vẽ trên thân mình bằng cách rạch sâu vào da thịt hay thậm chí cắt đi một phần cơ thể để biến chúng trở nên “kịch độc”.
 
Khi con người hay các loài động vật tạo ra những vết rạch trên vỏ cây, chúng sẽ tự lành lại với những vết sẹo lồi lên bao quanh vết thương. Cơ thể con người cũng có cơ chế bảo vệ tương tự. Những người theo trường phái Scarification cố tình gây ra vết thương để tạo nên những vết sẹo mang tính nghệ thuật.
 
Tuy những hình xăm này thường không có nhiều màu sắc nhưng bù lại, chính màu da thịt của con người khiến chúng trở nên đặc sắc. Những vết thương cố tình được tạo ra trên cơ thể khi lành lại, chúng sẽ trở thành những hình xăm hết sức kỳ dị được cho là độc đáo. Trên thực tế trào lưu xăm mình này cực kỳ ảnh hưởng đến sức khỏe, tàn phá thân thể bạn để lại những vết sẹo lồi khó mà xóa bỏ.
 
Mặc dù quá trình có vẻ đau đớn, một số người hâm mộ cho rằng nó đau ít hơn so với một hình xăm bình thường. Nhưng sau khi thực hiện sẽ để lại một vết thương hở sau đó, có thể là rất đau và có thể dẫn đến nhiễm trùng nặng và bệnh tật. Mốt "kỳ cục" hiện đang rất phổ biến ở Canada, nhưng hiện tại là bất hợp pháp tại Anh.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)