Quế Vân chia sẻ về quê sống, dân mạng ủng hộ rần rần

Google News

Quế Vân chia sẻ, cô chọn về quê sinh sống là mong muốn được bình yên, làm những điều mình thích và để các con có tuổi thơ đúng nghĩa.

Quế Vân bước vào giới giải trí với vai trò người mẫu và ca sĩ, cô nổi tiếng nhờ bài hát "Đừng xa em nhé" vào năm 2007. Tuy nhiên, khi đang trên đà phát triển, Quế Vân quyết định lấy chồng và sinh con. Dẫu vậy, cuộc hôn nhân này không mang đến cho cô hạnh phúc. Kết thúc cuộc hôn nhân đầu, Quế Vân và chồng cũ có với nhau 2 con trai.

Tháng 7/2021, Quế Vân hạ sinh con trai thứ 3. Cậu bé là trái ngọt tình yêu của nữ ca sĩ và người bạn trai gần 3 năm. Tuy nhiên, Quế Vân đã thông báo chia tay sau thời gian dài hẹn hò. Không chỉ vậy, chân dài 8X còn gay gắt tố người đàn ông này phụ bạc, ngoại tình, không nhận con, khiến cô vô cùng cay đắng.

Que Van chia se ve que song, dan mang ung ho ran ran

Que Van chia se ve que song, dan mang ung ho ran ran-Hinh-2

Que Van chia se ve que song, dan mang ung ho ran ran-Hinh-3

Quế Vân bên 3 cậu con trai

Cách đây vài tháng, nữ ca sĩ quyết định bán căn hộ cao cấp ở Hà Nội để về quê nhà Bắc Giang sinh sống. Quyết định từ bỏ phố thị để về quê của Quế Vân khiến ai nấy cũng bất ngờ, ngạc nhiên. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ có tâm sự dài chia sẻ về những thăng trầm trong cuộc sống cũng như tiết lộ lý do quyết định về quê nương náu.

Que Van chia se ve que song, dan mang ung ho ran ran-Hinh-4

Que Van chia se ve que song, dan mang ung ho ran ran-Hinh-5

Nữ ca sĩ và con trai thứ 3

“Điều chưa từng tậm sự với ai”. Một cô gái ở ngưỡng tuổi này không hẳn quá trẻ, cũng chả phải đã quá già, để có thể từ bỏ nơi đô thị, phồn hoa. Về quê nương náu. Lí do đơn giản lắm các bạn à. Là vì mình đã ra đi từ độ 12 tuổi. Sống tại Sài Gòn, nơi phồn hoa rực rỡ. Dấn thân vào showbiz năm 18 tuổi. Đến năm 23 tuổi, mình đã có chút tên tuổi qua một ca khúc, hổi đó sống theo bản năng. Chả tính toán gì cho tương lai, năm 27 tuổi lại theo zai ra Hà Nội và kết hôn từ đó, cuộc sống hôn nhân không như mình mong đợi, sinh được 2 bé trai rồi lại li hôn. Lúc ấy, mình lại trở về Sài Gòn, muốn quay trở lại ca hát. Nhưng đã quá muộn, bởi không theo kịp các đàn em quá ư là tài giỏi. Rồi mình vẫn ảo showbiz. Vẫn thích ánh hào quang, bởi mình nhớ lại hồi còn trẻ. Mình đang được bay bổng trên con đường nghệ thuật, vì điều ấy mà mình làm đủ mọi cách dấn thân. Nhấn mãi chả thấy nổi. Mà nó cứ chìm theo những scandal không đáng có, để rồi một ngày mệt mỏi, mình chợt tỉnh mộng. Nơi đây không phù hợp cho mình nữa. Showbiz mọi chiêu trò cuối cùng cũng chỉ để người ta nhìn thấy mình trên mọi truyền thông. "Ảo, ảo quá!” Mình đã quay trở về với hiện tại. Quay trở về Hà Nội thêm một lần nữa vào năm 2017.

Que Van chia se ve que song, dan mang ung ho ran ran-Hinh-6

Anh trai Ben rất thân thiết với em út Wu

Mình chính thức từ bỏ nghệ thuật. Tưởng đâu là yên. Mình vẫn chưa từ bỏ được hồng trần. Vẫn còn ảo mộng về nhân duyên đẹp sẽ đến. Và cái “kết” thằng Wu ra đời. Thằng Wu ra đời có vất vả thật. Nhưng đổi lấy, nó làm thay đổi cả cuộc đời mình. Nó cho mình nhận ra rất nhiều điều, mình biết yêu bản thân hơn. Là bởi vì phải yêu bản thân mới có thể sinh tồn, tồn tại lâu hơn để ở gần chúng nó - "các con”. Khi Wu ra đời, Ben không cô đơn giữa cuộc sống này. Bởi Ben rất thiệt thòi. Mình có 3 người con. Nhưng bé Nhật Minh, con trai lớn mình sống bên nhà nội. Cháu là một đứa trẻ rất đáng thương. Cháu bị “tự Kỷ", hồi đó khi nghe tin con mình bị vậy, mình khóc hết nước mắt 3 tháng. Chỉ xin ông trời, tại sao không vào mình để mình gánh cho con. Không muốn thấy em bé của mình bị như vậy. Sau rồi thời gian cũng nguôi ngoai, cho đến tận sau này, mình mới chấp nhận sự thật. Và biết hoá ra, chính con mình sau này lại sướng hơn người bình thường, bởi con chẳng phải lao tâm khổ tứ mưu sinh giữa cuộc đời oan khiên oan trái này. Con luôn có người lo lắng cho từ miếng ăn lẫn giấc ngủ. Nói đúng hơn, con đang gánh tất cả những nghiệp do người lớn đã gây ra. Nói vậy để an ủi, chứ ai chả mong con mình nguyên vẹn phải không các bạn.

Nhưng đúng là ông trời không lấy đi của mình. Và đã bù lại em “Wu”. Trộm vía, em lành lặn, đáng iu vô cùng. Và anh Ben không còn cô độc. Điều này đúng là được bù đắp các bạn ạ. Và kể từ ấy, sau những thăng trầm giữa cuộc sống bạc với mình quá. Từ người thân ruột thịt cho đến người dưng. Cho dù mình có tốt đến đâu, mình cũng chỉ gặp oan trái. Mình cảm thấy sợ. Sợ tất cả vạn vật. Sợ con người. Sợ ồn ào, sợ phù phiếm. Sợ và sợ. Vì lẽ đó. Mình chọn về quê hương, nơi mình sinh ra để sống cuộc sống bình yên. Không ai biết. Chả ai hay. Mình được mặc những bộ quần áo ở nhà. Không trang điểm. Đi xe đạp. Chở con đi khắp nơi, cho con khám phá, cho con hưởng một tuổi thơ mà chưa từng có được, nấu nhũng món ngon, là để các con thưởng thức. Cuộc sống từ bỏ, buông bỏ. Là có lí do, cả cuộc đời không được như mơ, và mình đã tỉnh mộng các bạn ạ! Nếu để nói về chữ ”khổ”, ai khổ bằng mình. Nên các bạn hãy vui vẻ lạc quan. Yêu bản thân nhé!

P/s quê hương mình đang sinh sống tại TP Bắc Giang. Ai về Bắc Giang, mình sẽ tiếp đón nhiệt tình nhé!"

Que Van chia se ve que song, dan mang ung ho ran ran-Hinh-7

Que Van chia se ve que song, dan mang ung ho ran ran-Hinh-8

Que Van chia se ve que song, dan mang ung ho ran ran-Hinh-9

Quế Vân chọn về quê sinh sống là mong muốn được bình yên, làm những điều mình thích và để các con có tuổi thơ đúng nghĩa

Hiện, chia sẻ của Quế Vân nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè và dân mạng. Nhiều người đã lên tiếng động viên và gửi lời chúc tới bà mẹ 3 con: "Nghe thương lắm nhưng cháu là người phụ nữ tuyệt vời! Chúc cháu luôn hạnh phúc và bình an bên các bé đáng yêu!" "Những tâm sự chân thành của một người phụ nữ bản lĩnh. Dám đối mặt với những bất công. Chúc mẹ con Quế Vân một đời bình an và hạnh phúc!", "Mấy ai dám nghĩ và dám làm được như chị. Con người luôn sống trong giấc mơ phù phiếm. Cám ơn chị đã viết ra những lời này để em cũng có thể cảm nghiệm được cái em đang theo đuổi và cố gắng là gì cho cuộc sống này!",...

Theo Hoàng Mai/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)