Phóng xe mặc kệ bị tốc váy nội y, cô gái khiến dân mạng tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái hồn nhiên đi xe máy phóng nhanh để gió thổi tốc váy lộ nội y phản cảm đã gây tranh cãi trong CĐM.

Mới đây, đoạn clip khoảng 30 giây ghi lại cảnh cô gái hồn nhiên đi xe máy phóng nhanh để gió thổi tốc váy lộ nội y phản cảm đã gây tranh cãi trong CĐM.
Theo đó, trong clip xuất hiện hình ảnh 1 cô gái mặc váy phản cảm, mỏng tang phóng xe nhanh trên đoạn đường vắng. Tuy nhiên không biết do vô tình hay cố ý mà chiếc váy phản chủ bị gió thổi bay và tốc hết lên khiến người đi đường phía sau nhìn thấy toàn bộ vòng 3 cùng nội y của cô gái này.

Cô gái phóng xe nhanh khiến gió thổi tốc váy lộ vòng 3.

Bài viết sau khi được đăng tải đã gây tranh cãi trang CĐM, những bình luận của CĐM được chia ra làm 2 luồng ý kiến.
Một bên cư dân mạng lên tiếng chỉ trích gay gắt người đã quay đoạn clip. Bỏi họ cho rằng thay vì quay clip thì nên phóng lên nhắc cô gái có thể biến sự việc trở nên nhẹ nhàng hơn.
Còn những ý kiến khác thì cho rằng, cô gái xuất hiện trong đoạn clip cố tình mặc hở hang như vậy và sự việc để gió thổi tốc váy lộ vòng 3 không phải là vô ý.
Phong xe mac ke bi toc vay noi y, co gai khien dan mang tranh cai
 Những ý kiến của cư dân mạng trên diễn đàn H.B.H.
Dưới bài đăng, nickname P.L bình luận: "Nhìn cách ăn mặc là biết chị gái cố tình tạo phốt để nổi tiếng rồi."
Đồng quan điểm với P.L, nickname T.H cho rằng: "Ăn mặc thế mà cũng tự tin ra đường được, lại còn cố tình phóng xe nhanh để bổ mắt mấy thanh niên đi sau à, nhìn phản cảm quá."
Bên cạnh đó, nickname V.N.L lại cho rằng: "Thanh niên quay lại clip này mới là đáng trách. Thấy người ta như vậy còn không lên nhắc nhở mà quay lại clip rồi cười cợt không thấy xấu hổ à."
Hiện tại đoạn clip trên đang thu hút sự chú ý của CĐM và nhận về nhiều bình luận trái chiều.
Thuỳ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)