Phẫn nộ 2 người nước ngoài vẽ bậy ở Đà Lạt

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến việc 2 người đàn ông ngoại quốc cố tình vẽ bậy ở Đà Lạt, CĐM đã lên tiếng gay gắt, thậm chí còn đòi tìm bằng được để lên án.

Mới đây trên MXH các dân mạng đang lan truyền những bức ảnh về 2 người đàn ông ngoại quốc có hành động vẽ bậy lên tường ở khu vực chợ truyền thống Đà Lạt.
Theo những hình ảnh được đăng tải thì hai người đàn ông này đã kịp vẽ những dòng chữ theo phong cách Graffiti (Nghệ thuật đường phố) lên tường và cầu thang nhà Hồng Châu.
Phan no 2 nguoi nuoc ngoai ve bay o Da Lat
 
Ngay sau khi được đăng tải, hành động vẽ bậy ở Đà Lạt của 2 người đàn ông ngoại quốc đã tạo nên làn sóng phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích những người đàn ông ngoại quốc có hành động xấu xí. Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng nên báo công an để tìm ra hai người đàn ông này, tránh việc họ tiếp tục có những hành động tương tự.
Theo chia sẻ của chủ đăng tải những bức ảnh cho hay, hình ảnh 2 người đàn ông vẽ bậy ở Đà Lạt được ghi lại vào 5h sáng ngày 18/7. Sau khi bị phát hiện, người đàn ông mặc áo đen đã huýt sáo gọi người áo đỏ. Sau đó cả hai vòng ra sau ki-ốt lấy balo, cất bình xịt vào trong rồi kéo nhau đi. Hai người đàn ông này cũng ngay lập tức che mặt để tránh lọt vào hình.
Hiện tại, sự việc 2 người đàn ông vẽ bậy ở chợ Đà Lạt vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người cũng tích cực chia sẻ thông tin với mong muốn tìm ra danh tính của hai người đàn ông này.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)