Ông già Noel say rượu, đánh nhau trên phố Tây TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Hai người nước ngoài trong trang phục ông già Noel say rượu, đánh nhau te tua trên phố Tây Bùi Viện làm người qua đường hoảng hốt.

Vụ ẩu đả giữa hai người nước ngoài được ghi lại tối Noel (24/12) trên phố Tây (phố Bùi Viện) ở quận 1, TP HCM. Đám đông xung quanh chỉ đứng theo dõi, không ai có hành động can ngăn. 
Hai người đàn ông ngoại quốc trong trang phục ông già Noel say rượu, vật lộn với nhau dưới lòng đường trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Họ trèo lên người nhau, cởi áo và đấm đá nhau không ngừng. Phía ngoài, làn xe vẫn đang di chuyển. Đám đông đứng theo dõi vụ ẩu đả gây ra cảnh ùn tắc trên phố. 
Ong gia Noel say ruou danh nhau tren pho tay TP HCM hinh anh
 Hình ảnh hai ông già Noel say rượu đánh nhau trên phố Tây Bùi Viện, TP HCM.
Hai ông già Noel đánh nhau như trò hề và có dấu hiệu không tỉnh táo. Cư dân mạng chia sẻ đoạn clip đều cho rằng do họ nhậu nhẹt say xỉn, cãi vã, không kiểm soát được bản thân nên đã đánh nhau ngay trên phố. Cảnh tượng thiếu văn minh này rất ít khi xảy ra ở phố Tây Bùi Viện. Đặc biệt, hai nhân vật chính trong "hoạt cảnh" ông già Noel say rượu đánh nhau này là người nước ngoài nên người xem càng cảm thấy lạ lẫm, tò mò. 
Xem clip hai người nước ngoài mặc đồ ông già Noel đánh nhau tại TP HCM:

Trên mạng, nhiều ý kiến chê trách hành động không đẹp này của hai ông già Noel say rượu. Nickname Lientran2 bình luận trên diễn đàn Vitalk: "Đã ba Giáng sinh có mặt ở Việt Nam. Năm nào cũng muốn đi lễ khuya và cũng để tìm lại những kỷ niệm xưa nhưng vẫn chưa thực hiện được, năm nào cũng đành đi lễ vào ngày hôm sau vì không dám chen chân ra đường với nạn kẹt xe, chưa kể những vụ đánh nhau như thế này. Không hiểu cứ chạy xe đầy ngẹt đường không có điểm đến thì vui được cái gì nhỉ. Kiểu Tây về VN mà đánh nhau, say xỉn vung vít thì cũng bị chê bai bên nước họ thôi, không phải người đàng hoàng. Tôi rất kị khu phố này, chỉ đi ngang qua khi thật cần thiết mà thôi". 
Đường xá đêm Noel với sự bát nháo, tắc nghẽn đã đủ tạo nên sự kinh hoàng cho mọi người, những vụ ẩu đả, mất trật tự như thế này lại càng làm đường phố thêm loạn.  
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)