Nữ sinh viên mở dịch vụ ‘cho thuê thân xác’ lôi cuốn đàn ông

Google News

 
Dịch vụ “cho thuê thân xác” đã nở rộ trong giới trẻ, đặc biệt là trong giới sinh viên nữ trong vài năm gần đây tại Trung Quốc.

Dịch vụ “cho thuê thân xác” đã nở rộ trong giới trẻ, đặc biệt là trong giới sinh viên nữ trong vài năm gần đây tại Trung Quốc.
Thông qua mạng xã hội Weibo, phóng viên Đài truyền hình Phương Nam đã tiếp cận được một nữ sinh tự xưng là sinh viên năm thứ hai, 20 tuổi, đang theo học tại một trường Cao đẳng ở quận Bạch Vân, Quảng Châu.
Dịch vụ “cho thuê thân xác” đã nở rộ trong giới trẻ, đặc biệt là trong giới sinh viên nữ trong vài năm gần đây tại Trung Quốc. 
Sau một cuộc nói chuyện ngắn ngủi, cô này đã gửi cho phóng viên chi tiết giá cả và nội dung phục vụ: 1600 NDT/lần ( khoảng 5,6 triệu đồng), phải dùng bao cao su, không được sử dụng dụng cụ hỗ trợ, thanh toán tiền sau khi vào phòng và sau khi "vào việc"...
Trên Weibo, nữ sinh viên này tự khoe mình có vòng một chuẩn, nhưng phóng viên đã thực sự “ngã ngửa” khi gặp trực tiếp, bởi những gì trên mạng chỉ là… quảng cáo. Trong lúc nói chuyện, nữ sinh này không ngừng trang điểm lại.
Nữ sinh viên này chia sẻ rằng, đa số các “đồng nghiệp” của mình đều làm mờ khuôn mặt trên Weibo để bảo vệ mình và để dễ lừa khách. Có người còn dùng đủ mọi cách để che giấu nét mặt thật của mình.
Nữ sinh viên này cũng cho biết, thông qua sự giới thiệu của “đồng nghiệp”, cô đã bắt đầu tiếp xúc với nghề “cho thuê thân xác” từ năm thứ nhất. Tuy nhiên, nữ sinh này hành nghề bí mật, không chia sẻ với bạn học và người nhà.
Gọi là “đồng nghiệp” nhưng những người này hầu như không biết nhau và rất ít khi giao lưu với nhau. Hiện tại số lượng nữ sinh viên mở dịch vụ “cho thuê thân xác” ngày càng nhiều và độ tuổi ngày càng trẻ hóa.
Theo tiết lộ của nữ sinh viên này, hơn một nửa khách hàng của cô ta là người đã kết hôn và vị “thượng đế” nhỏ nhất chỉ mới 22 tuổi. Thậm chí có không ít nam sinh viên 20, 21 tuổi bắt đầu tò mò tìm hiểu dịch vụ này.
Nữ sinh này cho biết, lúc đầu mới tiếp xúc với nghề, cô thấy không quen, nhưng do bị đồng tiền mê hoặc, cô đã bắt đầu bán thân. Tiêu chuẩn chọn khách của cô chỉ dựa trên cảm giác khi nói chuyện tán gẫu trên mạng.
“Tiền kiếm được tôi dùng để đi du lịch, tôi chỉ thích ở khách sạn 4 sao trở lên”, Y nói. Khi được hỏi một tuần “cho thuê thân xác” tối đa mấy lần, nữ sinh này không ngần ngại cho biết, thông thường cô ta “hẹn hò tính phí” mỗi tuần 1 lần. Trước khi đi, “khách” phải đặt trước khách sạn trước và đó phải là khách sạn cao cấp.
Hiện tượng nữ sinh viên hành nghề mại dâm trá hình từng xảy ra ở nhiều nước và bị lên án gay gắt.
Một nghiên cứu mới công bố cho thấy, 6% sinh viên Anh tham gia vào hoạt động bán dâm tại những thời điểm nào đó trong quá trình học tập của họ. Những nữ sinh viên làm nghề bán hoa là sinh viên thường xuyên phải đối mặt với những tình huống không an toàn. "Bạo lực tình dục, bị “xù” tiền là tình huống thường xuyên diễn ra.
Nhiều chuyên gia nhận định, các trường đại học Anh đang “biến thành” những tập đoàn kinh doanh đúng nghĩa và nhiều vấn đề của sinh viên không được quan tâm giải quyết. Áp lực học phí là điều rất rõ ràng mà sinh viên phải đối mặt. Ron Roberts - một giảng viên cao cấp tại Đại học Kingston - nhận định, "rất nhiều vấn đề đang đặt ra với các trường đại học trong điều kiện hiện nay, từ chất lượng đào tạo đến việc quản lý sinh viên, học phí… Dường như trường đại học có quá nhiều mối quan tâm so với trước đây".
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)