Nhìn phần ống quần của 2 nam sinh, ai cũng yêu cầu kỷ luật gấp

Google News

Trang phục đi học của 2 nam sinh này khiến nhiều người tỏ ra bức xúc.

Mọi trường học đều có quy định về trang phục của học sinh. Cụ thể học sinh cần mặc đồng phục bảo đảm tính thẩm mỹ, phù hợp với giới tính, lứa tuổi và bản sắc văn hóa của địa phương, đồng thời bảo đảm tính ổn định, truyền thống của nhà trường.
Ngày nay, nhiều trường học trở nên thoáng hơn với học sinh. Các em có thể chỉnh sửa lại đồng phục cho phù hợp với dáng người và thẩm mỹ. Chẳng hạn nhiều nữ sinh chỉnh ống quần âu bó hơn một chút, để đỡ rộng thùng thình,... Tuy nhiên, không ít học sinh dường như đi quá giới hạn về trang phục học đường, khoác lên người những bộ cánh khó chấp nhận.
Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh của 2 nam sinh trung học. Có thể thấy 2 bạn này đều không mặc áo đồng phục trường, thay vào đó là những chiếc áo phông kiểu cách. Chiếc áo cũng không gây ra vấn đề gì nhưng khi nhìn xuống phần ống quần, nhiều người không khỏi thảng thốt.
Nhin phan ong quan cua 2 nam sinh, ai cung yeu cau ky luat gap
 Hai nam sinh với trang phục khó chấp nhận.
Bởi đi học nhưng 2 nam sinh này lại mặc những chiếc quần rách tả tơi ở phần ống và phần đùi, trông rất phản cảm. Không chỉ vậy, cả hai còn đi dép lê. Có lẽ vì lý do này nên hai nam sinh mới bị giáo viên gọi lên bảng để khiển trách.
Hình ảnh này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng rất bức xúc. Không ít người để lại bình luận như: "Chẳng hiểu các bạn trẻ ngày nay có gu ăn mặc kiểu gì nữa. Thời mình đi học, lúc nào cũng nghiêm chỉnh áo trắng - quần xanh. Cảm thấy yêu bộ đồng phục của mình lắm. 2 cái quần rách kia mặc đi chơi cũng rất lố lăng, chứ nói gì đến chuyện mặc đi học", hay "Trường học là môi trường nghiêm túc, cần đưa ra hình thức kỷ luật để các bạn này rút kinh nghiệm",...
Hiện tại, bức ảnh của hai nam sinh trên vẫn được cư dân mạng truyền tay nhau và để lại nhiều bình luận chê trách.
Theo Pháp luật và Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)