Nhan sắc nữ ca sĩ nổi tiếng mắc ung thư máu ở tuổi 22

Google News

Thông tin một nữ ca sĩ nổi tiếng mắc ung thư máu ở tuổi 22 khiến dân tình hoang mang.

Seena Hoshiki được khán giả biết đến là ca sĩ, diễn viên lồng tiếng. Cô là thành viên của nhóm nhạc Apop. Mới đây, thông tin Seena Hoshiki mắc ung thư khi mới 22 tuổi khiến khán giả không khỏi lo lắng. Seena Hoshiki đang được hóa - xạ trị, trong trường hợp bệnh tình chuyển biến xấu Seena phải cấy ghép tủy xương.

Nhan sac nu ca si noi tieng mac ung thu mau o tuoi 22

Theo NHK đưa tin nữ thần tượng Seena Hoshiki thông báo dừng hoạt động nghệ thuật để điều trị bệnh. Công ty quản lý cho biết Seena Hoshiki được chẩn đoán mắc ung thư máu cấp tính. Trước đó, Seena Hoshiki bị đau 2 chân thời gian dài và tự điều trị bằng cách uống thuốc giảm đau.

Gần đây, tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ nổi tiếng mắc ung thư máu trầm trọng hơn và đến bệnh viện kiểm tra được kết luận mắc bệnh bạch cầu cấp dòng lympho. Trên Yahoo Japan, quản lý của Seena Hoshiki cho biết thần tượng 22 tuổi đã nhập viện điều trị. 

Nhan sac nu ca si noi tieng mac ung thu mau o tuoi 22-Hinh-2

Seena Hoshiki từng tham gia lồng tiếng trong các phim hoạt hình và trò chơi trực tuyến như Selection Project, The Idolmaster Cinderella Girls Theater: Extra Stage, Brown Dust, Vivid Army. 

Khi biết tin Seena Hoshiki nhiều khán giả và bạn bè gửi lời động viên tới nữ ca sĩ. Trên mạng xã hội, mọi người để lại bình luận động viên tớ Seena Hoshiki như: 

- Bạn tôi ơi! Bạn phải cố vượt qua nhé, phải mạnh khỏe đầy nghị lực để tiếp tục cống hiến nghệ thuật. Tôi mong phép màu đến với bạn.

Nhan sac nu ca si noi tieng mac ung thu mau o tuoi 22-Hinh-3

- Cố lên Seena Hoshiki chặng đường phía trước còn dài, mạnh mẽ lên nhé.

- Luôn luôn giữ tinh thần thoải mái, lạc quan để chiến đấu với bệnh tật. Mong may mắn, bình an mỉm cười với bạn. 

Theo Thúy Thúy/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)