Lời chúc 20/11 hay nhất dành tặng thầy cô

Google News

Những lời chúc mừng 20/11 hay, ý nghĩa là món quà ý nghĩa mà các thế hệ học trò thể hiện lòng tri ân đến những người thầy cô giáo.

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, Infonet xin gửi tới bạn đọc những lời chúc mừng 20/11 hay nhất, để các bạn tặng cho thầy cô giáo, những người hết lòng “chắp cho ta đôi cánh tập bay, dạy cho ta những ước mơ cao đẹp” để ta luôn vững tin bước lên phía trước.
Loi chuc 20/11 hay nhat danh tang thay co
 Những lời chúc mừng 20/11 hay là món quà ý nghĩa mà các thế hệ học trò thể hiện lòng tri ân đến những người thầy cô giáo - những người lái đò đưa thế hệ trẻ cập bến tương lai.
Những lời chúc mừng 20/11 mà Infornet chia sẻ sẽ thay bạn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy, các cô:
- Con biết khóc trước những tấm lòng hi sinh cao cả, con biết đau trước những số phận éo le của đời người, con biết nhặt lấy chông gai trên đường để bảo vệ những người đi sau... Tất cả đều nhờ công ơn của cô, 20/11 con xin gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhất.
- Tuổi tác đã đã hằn sâu những vết nhăn trên trán thầy, hạt bụi phấn đã làm tóc thầy thêm sợi bạc nhưng tấm lòng yêu thương của thầy dành cho chúng con mãi không bao giờ phai. Nhân ngày 20/11 con kính chúc thầy luôn dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ để cống hiến nhiều hơn nữa cho ngành giáo dục.
- Cứ mỗi mùa 20/11 về, những kỉ niệm về thầy cô, bè bạn, mái trường lại ùa về trong tâm trí con. Gương mặt gầy gầy, xương xương, giọng nói ấm áp và những lời dạy của thầy luôn in sâu trong trí nhớ con. Con cảm ơn thầy vì đã hết lòng dạy dỗ.
- Mọi lời hay ý đẹp đều chẳng đủ để nói hết được công ơn của cô dành cho chúng em. Dù đã khôn lớn, đã trưởng thành nhưng con luôn là cậu học trò bé nhỏ của mẹ trong ngôi nhà thứ hai đầy yêu thương ấy.
- Nhân ngày 20/11 con chúc thầy cô:
“Chúc thầy cô mãi đẹp tươi
Như hóa trên lá không phai sắc màu
Chúc cô trẻ mãi không già
Dìu dắt lớp trẻ một đà tiến lên”.
- Từ mái trường nghèo của một vùng quê nghèo con bước tới giảng đường đại học thênh thang, tất cả đều nhờ công ơn thầy cô. Con chúc các thầy cô luôn vững tay chèo và hết lòng vì thế hệ trẻ, đưa những khát vọng bay cao, bay xa, biến những ước mơ thành hiện thực...
- Một mùa 20/11 nữa lại về để em có cơ hội gửi đến cô lời từ sâu trong trái tim em: “Chúc cô luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường trên con đường giáo dục”.
- Xin cảm tạ Thầy cô những người đã cho chúng em một lời nói, một hình ảnh, một ý tưởng để chúng em xây đắp và vững tin bước trên con đường phía trước.
- Nếu có ai đó hỏi em rằng: “Ai là người thắp lên ngọn lửa đầy niềm tin và nhiệt huyết trong trái tim em”, em sẽ chẳng ngần ngại mà trả lời ngay: “Đó chính là cô – người lái đò luôn quan tâm, dạy dỗ và chỉ bảo em trong suốt những tháng ngày là học sinh. Nhân ngày 20/11 em chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.
- Cô luôn là ngọn lửa ấm áp trong lòng em cho dù thành công hay thất bại. Em vẫn nhớ như in lời cô dạy cuộc đời có ai mà không thành công hay thất bại cô nhỉ? Một mùa 20/11 nữa lại về, xa cô hàng trăm ki-lô-met nhưng vẫn muốn gửi đến cô một lời chúc sức khỏe, chúc cô luôn vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết để tiếp tục đưa thế hệ trẻ cập bến tương lai.
Theo Infonet

Bình luận(0)