Kịch bản nào cho đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết AFF Cup 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, các chuyên gia đã đưa ra những kịch bản của đội tuyển VIệt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 sắp tới trên SVĐ QG Mỹ Đình và ai cũng hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đi tiếp.

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trước Philippines và nắm lợi thế rất lớn để bước chân vào trận chung kết.
Theo thể thức thi đấu của BTC AFF Cup, bắt đầu từ vòng bán kết, luật bàn thắng trên sân nhà, sân khách sẽ được áp dụng, vì vậy sẽ có nhiều trường hợp thú vị có thể xảy ra trên sân Mỹ Đình sắp tới.
Kich ban nao cho doi tuyen Viet Nam o tran ban ket AFF Cup 2018?
 
Đội tuyển Việt Nam đi tiếp nếu thắng Philippines:
Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà với 40.000 khán giả cổ vũ, đội tuyển Việt Nam cần ít nhất 1 trận hòa để có quyền đi tiếp vào chung kết và nếu một chiến thắng trên SVĐ QG Mỹ Đình thì thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đường hoàng đi thẳng tiếp vào trận đấu cuối cùng.
Đội tuyển Việt Nam đi tiếp nếu thua Philippines tối thiểu:
Nếu để thua với tỷ số 0-1, tổng tỷ số sau hai lượt trận sẽ là 2-2. Kết quả này giúp các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đi tiếp bởi chúng ta có lợi thế 2 bàn thắng trên sân khách.
Còn nếu để thua với tỷ số 1-2, Việt Nam và Philippines sẽ bước vào loạt phân định thắng thua trên chấm penalty. Và chắc chắn chẳng NHM nào muốn kịch bản này xảy ra bởi ai cũng hiểu sự nghiệt ngã của chấm luân lưu định mệnh.
Đội tuyển Việt Nam bị loại:
Đoàn quân Park Hang Seo chắc chắn bị loại nếu đội tuyển Việt Nam thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Nếu để thua với cách biệt 1 bàn, các cầu thủ Việt Nam không được để đối thủ chọc thủng lưới trên 2 bàn bởi khi đó đối thủ sẽ có hiệu số bàn thắng sân khách lớn hơn.
Trên là kịch bản mà đội tuyển Việt Nam sẽ gặp phải ở trận bán kết lượt về. Trong quá khứ, chúng ta từng thắng Malaysia 2-1 trên sân khách. Khi ấy, ĐTQG Việt Nam dưới bàn tay của HLV Miura đã được đánh giá mạnh hơn đối phương rất nhiều. Nhưng những sai lầm khó hiểu đã khiến các cầu thủ thất bại với tỷ số 2-4. Đây là một trong những thất bại đau đớn nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.
Trận lượt về giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12 trên SVĐ QG Mỹ Đình và đây là trận đấu quyết định xem thầy trò HLV Park Hang-seo có đi tiếp vào chung kết hay không.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)