HLV trưởng ĐTQG Việt Nam có xử Xuân Trường sau sai lầm?

Google News

(Kiến Thức) - Sau tình huống sai lầm dẫn đến bàn thua của ĐTQG Việt Nam trong trận giao hữu với Indonesia, Xuân Trường đã nhận được lời an ủi của HLV Hữu Thắng.

Dù trận đấu giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và Indonesia đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn tồn tại. Trước, trong và sau trận đấu, Xuân Trường chính là nhân vật chính được nhiều cánh báo chí nhắc tới nhiều nhất, đặc biệt là sau sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên của ĐT Việt Nam trong trận giao hữu.
Cụ thể, phút 31 Xuân Trường mất bóng ở khu vực giữa sân sau đó bị các cầu thủ đối phương cướp bóng và mở đòn phản công cực sắc hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh mở tỷ số trận đấu.
HLV truong DTQG Viet Nam co xu Xuan Truong sau sai lam?
 Xuân Trường đã nhận lỗi trong bàn thua của ĐT Việt Nam.
Mới đây, Xuân Trường đã nhận lỗi về mình ở tình huống thiếu quyết đoán kể trên. Cầu thủ đang thi đấu ở Hàn Quốc chia sẻ sau trận: "Bàn thua đầu tiên có lỗi của tôi và tôi cảm thấy mình thiếu tự tin ở tình huống đó. Trận hôm nay tôi chơi chưa tốt, nhưng các đồng đội đã hỗ trợ tích cực giúp tuyển Việt Nam có chiến thắng 3-2 trước Indonesia".
Tuy nhiên ngay tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình: "Trong bàn thua đầu tiên, lỗi xuất phát từ Xuân Trường tuy nhiên tôi không trách cậu ấy bởi không ai hoàn hảo có thể mắc phải một số sai lầm. Nhưng tôi sẽ cùng các học trò cùng nhau hạn chế những sai sót này".
HLV truong DTQG Viet Nam co xu Xuan Truong sau sai lam?-Hinh-2
 Xuân Trường là nhân vật chính được nhiều người nhắc đến.
Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1995 cũng thừa nhận, anh cần cải thiện nhiều kỹ năng, khắc phục nhiều điểm yếu trong thời gian tới. Để làm được điều này, tiền vệ của Incheon United theo dõi cách thi đấu của các tiền vệ trung tâm nổi tiếng nhằm học hỏi thêm kinh nghiệm.
Sau trận gặp Indonesia, Xuân Trường cho biết anh sẽ xem lại băng hình cả trận để đánh giá lại mình đã làm được gì và mắc sai sót gì, nhằm khắc phục ở những trận đấu kế tiếp.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)