HLV Miura đón tin vui từ ca chấn thương của U23 VN

Google News

(Kiến Thức) - Tin vui đã đến với HLV Miura trước thềm trận đấu với U23 Malaysia khi một loạt cầu thủ dính chấn thương trở lại tập luyện bình thường.

Clip buổi tập của U23 Việt Nam trên đất Malaysia:

Kể từ ngày U23 Việt Nam tập trung, HLV Miura chưa một ngày nào an tâm với tình hình chấn thương của các cầu thủ. Nhưng trong buổi tập thứ hai trên đất Malaysia, HLV Miura liên tục nhận tin vui vì họ đã cơ bản đã bình phục.
Trường hợp của trung vệ Bùi Tiến Dũng, người đã dính chấn thương vùng mắt trong trận giao hữu với CLB Hà Nội T&T. Cầu thủ này đã cơ bản bình phục chấn thương và có 100% thể lực để ra sân gặp đội chủ nhà Malaysia vào ngày 27/3.
Với Huy Toàn, người bị chấn thương mắt cá trong trận giao hữu với U23 Thái Lan cũng đã tập luyện trở lại. Trước đó, Huy Toàn được chẩn đoán rằng sẽ mất 4 đến 5 ngày để nghỉ ngơi nhưng chấn thương của anh đã bình phục nhanh hơn so với dự kiến.
HLV Miura don tin vui tu ca chan thuong cua U23 VN
 Các ca chấn thương của U23 Việt Nam cơ bản đã bình phục.
Ngoài 2 ca chấn thương của Tiến Dũng và Huy Toàn, U23 Việt Nam còn đón thêm sự trở lại của Huỳnh Tấn Tài. Cầu thủ thuộc biên chế ĐT LA  đã dính chấn thương trong trận gặp U23 Uzbekistan. Nhưng trong ngày 24/3, cầu thủ này đã hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đưa ra.
Còn ca chấn thương đáng lo ngại nhất của U23 Việt Nam đó là Duy Mạnh cũng đang tiến triển khá tốt và tiền vệ này có khả năng sẽ kịp phục hồi trước trận gặp U23 Malaysia.
Trong những ngày qua, HLV Miura đã cho các cầu thủ tập nhẹ để phục hồi cơ thể để chuẩn bị cho những bài tập chiến thuật sắp tới. Ngày 27/3, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng loại U23 châu Á với đội chủ nhà U23 Malaysia.
Thiên Anh

Bình luận(0)