Đội tuyển Việt Nam chính thức khoác lên mình màu áo mới

Google News

Ngày 3/1/2014 tại Hà Nội, BHL và các tuyển thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu áo mới do nhãn hàng Jogarbola cung cấp.

Sau nhiều ngày chờ đợi cuối cùng, những mẫu áo mới của đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng chính thức được ra mắt tại Hà Nội ngày 3/1/2024 với sự có mặt của nhiều lãnh đạo cao cấp của thể thao Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam và nhãn hàng cung cấp trang thiết bị.
Những chiếc áo đấu, áo tập mới của đội tuyển Việt Nam sử dụng trong thời gian tới sẽ do thương hiệu Jogarbola - thuộc tập đoàn thể thao Động Lực cung cấp.
Doi tuyen Viet Nam chinh thuc khoac len minh mau ao moi
Buổi lễ ra mắt trang phục thi đấu của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. 
Bộ sưu tập trang phục chính thức của Đội tuyển bóng đá Việt Nam mang thông điệp mạnh mẽ: "VIETNAM SPIRIT - Hào khí Việt Nam - Non sông tiếp bước". Những bộ trang phục lấy cảm hứng từ những giá trị truyền thống, với biểu tượng ngôi sao 5 cánh trên lá Quốc kỳ và hình ảnh chim lac trên trống đồng Đông Sơn.
Những họa tiết thể hiện sự tinh hoa văn hóa truyền thống, mang đậm bản sắc TINH THẦN VIỆT NAM, thể hiện niềm tự hào màu cờ sắc áo mang đậm dấu ấn dân tộc.
Doi tuyen Viet Nam chinh thuc khoac len minh mau ao moi-Hinh-2
 Mẫu áo thi đấu chính thức, tập luyện và di chuyển của đội tuyển Quốc gia Việt Nam.
Theo như chia sẻ của bà Cao Vân - Giám đốc thương hiệu Jogarbola Việt Nam cho biết: "Hình ảnh các cầu thủ trong BST mới của chúng tôi là câu chuyện về những chiến binh lớn lên từ hạt gạo, bông lúa của làng quê Việt Nam, được tiếp lửa từ trời và đất cùng với tình yêu của hàng triệu người dân Việt Nam...
Họ chính là những người thừa kế giá trị lịch sử và viết tiếp kỳ tích trên những đấu trường thể thao khu vực và Quốc tế".
Doi tuyen Viet Nam chinh thuc khoac len minh mau ao moi-Hinh-3
 Lễ kí kết giữa LĐBĐ Việt Nam và tập đoàn thể thao Động Lực.
Bộ sưu tập gồm 2 bộ trang phục thi đấu (đỏ và trắng), 2 bộ trang phục tập luyện (hồng và tím) cùng đồ di chuyển (áo polo và bộ suvec). Toàn bộ trang phục sử dụng nguyên liệu cao cấp nhất, được sản xuất cẩn thận và tỉ mỉ thông qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản.
Jogarbola đã ứng dụng chất liệu vải JO-SILK độc quyền cùng công nghệ Air Control với hàng triệu lỗ thông khí siêu nhỏ trên bề mặt vải để tạo ra trải nghiệm sử dụng mềm mịn, thoáng khi, co giãn 4 chiều và thoát ẩm một chiều.
Ngoài ra chất liệu vải này còn đạt chứng chỉ quốc tế Oeko - Tex Standard 100 về độ an toàn của thành phần nguyên liệu. Nhờ đó, các bộ trang phục luôn mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong mọi điều kiện thời tiết thi đấu khắc nghiệt.
Doi tuyen Viet Nam chinh thuc khoac len minh mau ao moi-Hinh-4
 Mẫu áo thi đấu sân nhà của tuyển bóng đá Việt Nam.
Doi tuyen Viet Nam chinh thuc khoac len minh mau ao moi-Hinh-5
 Mẫu áo thi đấu sân khách tuyển bóng đá Việt Nam.
Doi tuyen Viet Nam chinh thuc khoac len minh mau ao moi-Hinh-6
 Mẫu áo polo di chuyển.
Cũng trong bộ sưu tập này, Jogarbola chính thức sử dụng logo biểu tượng cánh hoa theo tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu này với mong muốn nâng tầm hình ảnh, sản phẩm của các trang phục đội tuyển quốc gia.
Đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ sử dụng ngay mẫu áo đấu này ở Asian Cup 2023 diễn ra vào tháng 1/2024. Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ hội quân từ ngày 31/12/2023 với 34 cầu thủ tại trung tâm đào tạo trẻ liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đội lên đường sang Qatar ngày 5/1. Trước khi bước vào Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển Kyrgyzstan ngày 9/1.
Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D, thi đấu lần lượt với đội tuyển Nhật Bản (14/1), Indonesia (19/1) và Iraq (23/1). Hai đội đứng mỗi bảng và 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng 1/8.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)