Đôi dép Ngọc Trinh diện đến tòa có gì khiến dân mạng chú ý?

Google News

Không chỉ quan tâm diện mạo của "nữ hoàng nội y", sự chú ý của netizen còn va phải đôi dép hàng hiệu mà cô diện đến tòa sáng nay (2/2).

Sáng 2/2, tại TAND TP HCM đã diễn ra phiên tòa xét xử bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh, 34 tuổi, ngụ quận 7) về tội "Gây rối trật tự công cộng" theo khoản 2 Điều 318 Bộ luật Hình sự.
Doi dep Ngoc Trinh dien den toa co gi khien dan mang chu y?
 Đôi dép Ngọc Trinh diện tại phiên tòa xét xử ngày 2/2 thu hút đông đảo chú ý của cộng đồng mạng
Trước khi bị tạm giam, Ngọc Trinh được biết đến là người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz. Mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh đều khiến nhiều người ngợi khen bởi nhan sắc, thần thái cùng những "bộ cánh" mà cô diện trên người. Lần đầu xuất hiện sau hơn 3 tháng tạm giam, Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý với vẻ ngoài gầy đi, gương mặt lộ rõ sự tiều tụy, lo lắng.  
Đáng nói, không chỉ quan tâm  diện mạo của "nữ hoàng nội y", sự chú ý của netizen còn va phải đôi dép mà cô diện đến tòa sáng nay (2/2). Ngọc Trinh mặc áo sơ mi trắng, quần đen đơn giản, đi đôi dép hàng hiệu. 
Theo tìm hiểu, đôi dép của Ngọc Trinh đến từ nhà mốt nổi tiếng thế giới - HERMÉS. Được biết, dép Hermés Izmir Sandal màu xanh navy có giá 18.700.000 đồng. Thiết kế của hãng vừa mang đậm vẻ đẹp cổ điển, vừa tạo ra một xu thế mới trên thị trường thời trang. Chất liệu của dép là da cao cấp, cùng với những mũi khâu tinh tế. 

Theo Thiên An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)