Đẹp mê mẩn bộ ảnh cưới tại Hà Giang của hot TikToker triệu follow

Google News

Thảo rất tâm đắc concept cây đôi, như để đất trời Hà Giang bao la hùng vĩ làm chứng cho tình yêu của cặp đôi.

Hà Giang – địa đầu Tổ quốc với núi non trập trùng hùng vĩ, với những con đường quanh co bất tận rợp hoa, với những bản làng thay màu áo mới khi xuân về. Cũng chính vì vẻ đẹp nên thơ ấy mà rất nhiều cặp đôi đã chọn Hà Giang để ghi dấu ấn quan trọng trong cuộc đời mình.
Bộ ảnh cưới đẹp mãn nhãn rực rỡ sắc trời Hà Giang của hot TikToker Thảo Hoàng khiến nhiều người mê mẩn. Đằng sau là câu chuyện tình yêu vô cùng đáng yêu của cô nàng sở hữu 30 triệu lượt thích, gần 1 triệu người follow trên TikTok.
Dep me man bo anh cuoi tai Ha Giang cua hot TikToker trieu follow
Bộ ảnh cưới rực rỡ sắc trời Hà Giang của hot TikToker Thảo Hoàng khiến nhiều người mê mẩn. 
 
Thành và Thảo quen nhau từ trong trường Đại học, chàng khóa trên còn nàng khóa dưới.
Cô nàng kể: “Trường mình có truyền thống là khóa trên sẽ bắt khóa dưới làm nerge để phụ đồ án, khóa dưới bắt khóa trên làm patron để hướng dẫn làm đồ án (Nerge và Patron là từ chuyên ngành kiến trúc, hiểu đơn giản là sự giúp đỡ lẫn nhau giữa người có kinh nghiệm và chưa có kinh nghiệm). Vào 1 ngày đẹp trời 2 đứa đều có ý định tìm nerge và tìm patron nên đã đăng story và tìm thấy nhau. Còn ấn tượng đầu tiên thì mình không có ấn tượng gì hết, tiếp xúc 1 thời gian mới yêu vì tính cách thôi”.
Mối tình thanh xuân vườn trường này cũng vô cùng đáng yêu. Thành và Thảo có thể nói là những Gen-Z năng động, dám nghĩ, dám làm, dám yêu, dám tận hưởng thanh xuân 1 cách ý nghĩa. Nếu các bạn học khác chỉ được nhận 1 bằng trong lễ tốt nghiệp thì Thảo được nhận tới “2 cái bằng”.
Dep me man bo anh cuoi tai Ha Giang cua hot TikToker trieu follow-Hinh-2
Nguồn: Rose Wedding 
Thảo bồi hồi nhớ lại: “Mình được cầu hôn sau khi nhận bằng tốt nghiệp. Anh cứ nói vui là vừa được nhận bằng tốt nghiệp vừa được bằng lòng anh”.
Vì là người miền Nam nên Thảo rất yêu vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng phía Bắc. Cả 2 đã tham khảo và quyết định thực hiện bộ ảnh cưới ở Hà Giang. 
“Bọn mình mê Hà Giang lắm, thích đổ đèo ngắm cảnh núi non song nước. 2 đứa đều thích và tôn trọng những vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam, đặc biệt ấn tượng với nhà trình tường ở Hà Giang nên chọn làng Lô Lô để chụp bộ ảnh đầu tiên. Và đương nhiên không thể thiếu áo dài được, mà phải màu đỏ mới nổi được giữa những bức tường màu vàng”.
Thảo cho biết, do cô là người miền Nam nên “đối mặt” với cái lạnh vùng cao miền Bắc cũng khá bỡ ngỡ và thú vị. Trong quá trình thực hiện bộ ảnh để được những shot ưng ý thì cả Thành, Thảo và ekip khá vất vả.
“Khó khăn lớn nhất là làm sao để tổ chức được cái Elopement wedding (đám cưới bí mật là xu hướng được khá nhiều cặp đôi lựa chọn. Đây là hình thức đám cưới được diễn ra chỉ với sự hiện của cô dâu chú rể và không bị ràng buộc bởi bất cứ một nghi lễ kết hôn truyền thống nào). Nghĩ 7749 cách để làm cho bằng được cái cổng hoa đó và cuối cùng cũng được như ý”, Thảo chia sẻ.
Hài hước nhất có lẽ là cảnh cô dâu phải chạy khắp nơi mượn phụ kiện vì đi xa và vội nên không kịp mang trang sức đi.Dep me man bo anh cuoi tai Ha Giang cua hot TikToker trieu follow-Hinh-3
Dep me man bo anh cuoi tai Ha Giang cua hot TikToker trieu follow-Hinh-4
Thảo rất tâm đắc concept cây đôi, như để đất trời Hà Giang bao la hùng vĩ làm chứng cho tình yêu của cặp đôi.
“Mình đã chụp 2 bộ ảnh cưới với 4 concept ở Sài Gòn rồi nhưng vẫn muốn chụp thêm ở Hà Giang. Bộ ảnh đúng ý mình muốn là thấy được mình nhỏ bé giữa Hà Giang hùng vĩ và hạnh phúc trong vòng tay người mình yêu. Mình rất thích tính ‘nghệ’ trong concept này, tương phản rất hay trong góc chụp”, Thảo chia sẻ. 
Anh Thắng Hoàng - người trực tiếp thực hiện bộ ảnh cùng ekip cho biết: "Bọn mình cùng cô dâu chú rể đi xe khách lên Hà Giang rồi đi xe máy chụp cả đi cả về 500km, đi qua các điểm hùng vĩ nhất của Hà Giang và muốn lấy được nhiều cảnh đặc sắc. Điểm dừng chân cuối cùng là Mã Pí Lèng, tại đây chụp lễ Elopement Wedding, đọc lời thề nguyện vô cùng ý nghĩa và thương liêng. Khác với đa số concept cưới mình từng chụp, ở đây mình muốn mang tới góc nhìn độc đáo hơn tình yêu trong thiên nhiên và tình yêu đôi lứa. Thực sự một bức ảnh toát lên được cái hồn của làng Lô Lô Chải là điều không dễ dàng. Vì vậy team lựa chọn tone màu một chút hoài cổ nhưng chấm phá bởi yếu tố fashion".
Thảo nhấn mạnh, kinh nghiệm không quan trọng bằng việc “enjoy cái moment”. “Mình nghĩ trong đầu đây là chuyến đi chơi trải nghiệm chứ không áp lực việc chụp ảnh lúc ra sản phẩm sẽ rất tự nhiên. Chi phí cũng là 1 vấn đề các bạn cần tính kỹ. Nên bỏ đi những khoản chi không cần thiết, cái gì mình tự làm được mình làm. Ví dụ như bọn mình để tiết kiệm được 15 triệu chi phí thuê team setup hoa từ Hà Nội lên Hà Giang thì bọn mình đã tự mua hoa tươi đem lên Hà Giang, tự setup. Tiết kiệm hơn đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bỏ công ra nhiều hơn, nhưng đó cũng là trải nghiệm thú vị”, Thảo cho biết.
Cùng ngắm bộ ảnh đẹp mê ly của cặp đôi Thành - Thảo nhé:
Dep me man bo anh cuoi tai Ha Giang cua hot TikToker trieu follow-Hinh-5
Concept áo dài được thực hiện tại Lô Lô Chải 
 
Dep me man bo anh cuoi tai Ha Giang cua hot TikToker trieu follow-Hinh-6
Dep me man bo anh cuoi tai Ha Giang cua hot TikToker trieu follow-Hinh-7
Dep me man bo anh cuoi tai Ha Giang cua hot TikToker trieu follow-Hinh-8
Điểm dừng chân cuối cùng là Mã Pí Lèng, tại đây chụp lễ Elopement Wedding 
 
Dep me man bo anh cuoi tai Ha Giang cua hot TikToker trieu follow-Hinh-9Dep me man bo anh cuoi tai Ha Giang cua hot TikToker trieu follow-Hinh-10Dep me man bo anh cuoi tai Ha Giang cua hot TikToker trieu follow-Hinh-11
Theo phunuso.baophunuthudo.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)