Cuộc xem mặt nhanh nhất lịch sử của chàng trai và cái kết bất ngờ

Google News

Đi xem mặt trên dưới 20 lần nhưng chàng trai này có cuộc xem mặt nhanh nhất lịch sử vừa đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ một hình ảnh và những dòng status của một chàng trai có tên H. khi kể lại cuộc xem mặt nhanh như chớp của mình với một cô gái.
Theo đó, chàng trai này được gia đình “mai mối” để xem mặt một cô gái, tuy nhiên thái độ không mấy thân thiện của cô gái cùng cái kết của câu chuyện đã khiến nhiều người sốc.
Cụ thể, chàng trai này 29 tuổi, đã có trên dưới 20 lần xem mặt nhưng lần xem mặt này là “nhanh nhất lịch sử” khi cuộc gặp chỉ diễn ra trong vòng 6 phút 38 giây. H. đồng ý đi xe mặt là vì tôn trọng người lớn, và cô gái lần này chính là do mẹ H. giới thiệu.
Dòng chia sẻ của chàng trai khi đi xem mặt gây bão mạng. 
Chàng trai viết:
“Em khá là buồn ạ.
Bác giới thiệu vừa đi ra khỏi bàn, em nó đã chuyển đổi sang một hình thái khác mà em gọi là lên cơn điên. Em nó nói luôn vấn đề:
- Em rất bận anh thông cảm. Anh có gì nói nhanh giúp em. Em còn phải vào làm việc. Em cũng chẳng muốn như này đâu. Bố em bắt em mới đi.
Không có tý lịch sự nào cả. Không ai muốn đi xem mặt cả. Chả qua là tôn trọng người lớn. Mà gặp mặt mình nghĩ như kiểu làm ăn. Hợp thì làm deal lớn. Không hợp thì goodbye. Đây như kiểu mỗi mình có nhu cầu còn nó thì không. Đi gặp mình như kiểu ban ơn.
Sau đó mồm nó như cái máy khâu. Nó kể về việc đang thích anh nào đó. Đàn ông trên thế giới đểu giả với nó. Còn anh đó là nhất. Nhưng mà anh đó 1 đời vợ nên gia đình cản. Cứ như tôi là vj radio tâm sự.
Mình kệ luôn... đợi đồ ra thì sắp xếp chụp ảnh giết thời gian để up lên foody. Ngồi sắp xếp thì em nó tỏ thái độ có vẻ khó chịu:
- Anh có vẻ sống ảo ha. Em không thích mấy anh điệu đà quá đâu.
Cáu lắm rồi mình mới nói:
- Chọn giữa mặt em và đống đồ ăn này cái nào đẹp hơn để chụp thì anh chọn đống này.
Thế là em nó cầm áo khoác về luôn. Lại còn hất cả bánh vào người mình. May mà né được. Lạy giời, em nó không kể gì linh tinh với phụ huynh! Không tối nay nghe càm ràm."
Cuộc xem mặt "nhanh nhất lịch sử" của chàng trai (Ảnh minh họa). 
Câu chuyện của chàng trai được đăng tải trên mạng xã hội cũng đã nhanh chóng nhận được nhiều tranh luận. Đặc biệt là các bạn nữ cho rằng chàng trai này có thái độ không tôn trọng cô gái nên cô mới có cách hành xử như vậy.
“Nếu không thể đến được với nhau thì có thể làm bạn mà, kiểu cách nói chuyện của chàng trai này cũng hiểu lý do vì sao gặp mặt 20 lần chưa kiếm được người phù hợp” là bình luận của facebooker Khoa Lang.
Facebooker Tuoi Tran thì cho rằng: “Nếu không thích thì từ chối thẳng, thời đại gì rồi còn miễn cưỡng đi xem mặt để rồi phải để lại ấn tượng không tốt cho nhau”.
“Cuộc sống hiện đại khiến con người bận rộn hơn và không có nhiều thời gian để tìm hiểu ý chung nhân, xem mặt cũng là giải pháp tốt nhưng nên nói chuyện cho phù hợp để cả hai đều cảm thấy thoải mái” là chia sẻ của bạn Nguyễn Toàn.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)