Công Vinh bỏ siêu cup để cưới Thủy Tiên

Google News

(Kiến Thức) - Chân sút số một của ĐTVN là  Công Vinh sẽ không dự trận tranh Siêu cup quốc gia giữa Bình Dương và Hải Phòng để lo chuyện trăm năm.

Như đã tuyên bố trước khi vòng chung kết  AFF Cup khởi tranh, sau khi thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam tại giải đấu này, chàng tiền đạo số một của ĐTVN là Lê Công Vinh sẽ cưới vợ. Sau 6 năm chính thức công khai mối quan hệ, hôn lễ của Công Vinh và Thủy Tiên sẽ được tổ chức tại Kiên Giang (quê của Thủy Tiên) vào ngày 27/12 sắp tới.
 Ngày 27/12 sắp tới cặp đôi đẹp nhất làng showbiz Việt sẽ tổ chức đám cưới tại Kiên Giang quê nhà cô dâu.
Tuy nhiên, nhìn vào lịch thi đấu mà VPF công bố thì trận Siêu cúp quốc gia giữa Becamex Bình Dương và Hải Phòng sẽ diễn ra đúng vào ngày cưới của Công Vinh. Trong khi đó, hợp đồng với anh lại là một trong những bản hợp đồng được kì vọng nhất của Becamex Bình Dương trong năm qua, và cầu thủ này cũng cần chứng tỏ với giám đốc kỹ thuật của Becamex Bình Dương rằng mình "đáng đồng tiền bát gạo".
 Hôn lễ trúng vào ngày trận siêu cup giữa Becamex Bình Dương và Hải Phòng diễn ra. Công Vinh sẽ lỡ trận đấu quan trọng này vì chuyện trăm năm.

Có điều, với Công Vinh, hôn lễ với Thủy Tiên là chuyện quan trọng của cuộc đời nên anh rất muốn có sự thông cảm từ ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương.

Trước thềm AFF Cup, Công Vinh đã tuyên bố muốn cùng ĐTVN chinh phục chức vô địch AFF và đó là món quà cưới vô giá của anh. Điều đó đã không thành hiện thực vì ĐTVN phải dừng bước tại vòng bán kết sau thất bại đau đớn ngay trên sân Mỹ Đinh với tỷ số 2-4 trước Malaysia. Dù vậy, Công Vinh vẫn đã thể hiện khả năng và sự thi đấu hết mình. Anh nằm trong top 5 chân sút xuất sắc nhất lịch sử giải đấu.

Anh Sơn

Bình luận(0)