Cô gái cầu hôn bạn trai bằng xe Mercedes Benz có giá trị gần 3 tỷ đồng

Google News

Thời hiện đại, quan niệm con trai phải là người chủ động trong cuộc tình có lẽ đã không còn phù hợp nữa, thay vào đó là sự "mạnh bạo" của phái nữ.

Xã hội ngày càng phát triển, con người ta càng trở nên cởi mở hơn với vấn đề người con gái chủ động trong một mối tình. Đã qua rồi câu chuyện e thẹn của thiếu nữ mới lớn, ngày nay “cọc đi tìm trâu” diễn ra thường xuyên và phổ biến hơn bao giờ hết. Việc này luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ mọi người xung quanh. Mới đây, một cô nàng đã chủ động cầu hôn người yêu bằng chiếc xe đắt tiền gây xôn xao cộng đồng mạng. 
Cô nàng cầu hôn bạn trai bằng Mercedes Benz
Theo thông tin từ fanpage K Crush, tại Hàn Quốc một cô nàng đã “chịu chơi” chi tiền khủng để cầu hôn bạn trai bằng chiếc Mercedes Benz khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Được biết đây là dòng xe cực kỳ sang trọng, đắt tiền và chỉ dành cho giới nhà giàu. Chắc hẳn cô gái kia cũng là đại gia, giàu có và rất tài giỏi mới có được số tiền khủng để mua xe cầu hôn bạn trai như thế. Được biết, chiếc xe này có giá trị giao động từ 2 đến 3 tỷ đồng.
Co gai cau hon ban trai bang xe Mercedes Benz co gia tri gan 3 ty dong
Đây là dòng xe sang trọng có giá trị lên tới gần 3 tỷ đồng. (Ảnh: Facebook K Crush) 
Điều khiến mọi người ngạc nhiên không chỉ vì món quà đắt tiền mà còn là do sự chủ động đến kinh ngạc của cô nàng trong câu chuyện. Thông thường chỉ con trai mới cầu hôn và che chở cho bạn gái nhưng nhìn những gì mà cô nàng làm thì điều này hẳn là ngược lại. Trong thời đại mà vật chất luôn được coi trọng thì việc làm của người con gái này chẳng khác gì ngầm khẳng định rằng, đối với cô tiền bạc không quan trọng chỉ cần "anh ngoan là được, cả thế giới cứ để em lo".
Co gai cau hon ban trai bang xe Mercedes Benz co gia tri gan 3 ty dong-Hinh-2
 Bài đăng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Cộng đồng mạng tranh nhau đòi làm chú rể
Câu chuyện vừa đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Mọi người không khỏi kinh ngạc trước độ chịu chơi của cô nàng. Đặc biệt cư dân mạng còn nhiệt tình đến nỗi đổ xô vào comment và nhận cô gái làm vợ. Thậm chí, không ít người còn phát huy tính “cà khịa” đỉnh cao của mình rằng: “Tiền thì em không thiếu, chủ yếu anh phải ngoan”. Chẳng riêng gì các nam thanh niên, những cô nàng cũng háo hức đòi ứng tuyển “làm rể”: “Chị nghĩ thế nào nếu chúng ta cùng viết nên câu chuyện bách hợp”.
Co gai cau hon ban trai bang xe Mercedes Benz co gia tri gan 3 ty dong-Hinh-3
Ý kiến từ cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hình) 
Một số ý kiến từ cộng đồng mạng:
“Chị có tất cả từ tiền bạc đến địa vị nhưng mãi mãi chị chẳng thể có được em”
“Chị ơi, chị có nhận em gái nuôi không. Nếu không thì chúng ta cùng viết nên câu chuyện bách hợp thật đẹp cũng được”
“Cũng muốn tag người yêu vào học hỏi nhưng chợt nhớ ra là mình đã ế khá lâu rồi”
“Chị gái, cuối cùng em đã tìm được chị. Người chị gái ruột lâu năm của em”
“Ôi người con gái bên ngoài sành điệu, bên trong nhiều tiền. Chị có chấp nhận phi công không ạ”
Cô gái dùng xe hơi BMW và sổ đỏ để cầu hôn bạn trai
Cũng câu chuyện tương tự cách đây không lâu tại Trung Quốc, một cô gái tên là Xiaojing đã cầu hôn bạn trai Xiao Ke với các món quà đắt tiền khiến người khác phải kinh ngạc. Cô nàng cho rằng trong tình yêu, không chỉ đàn ông có trách nhiệm làm những việc ý nghĩa, lớn lao mà phụ nữ cũng phải góp sức. Chính vì vậy, Xiao Ke đã chuẩn bị màn cầu hôn bạn trai thật hoành tráng với 2 món quà là xe hơi BMW và sổ đỏ.
Vốn sinh ra trong gia đình có điều kiện nên tiền bạc không phải là vấn đề lớn với Xiaojing. Mặc dù được bố mẹ hỗ trợ xe hơi BMW và sổ đỏ để tặng bạn trai nhưng cô nàng vẫn nhận định rằng: “Điều tôi muốn hơn cả của cải vật chất chính là tình yêu”. Cô không quan tâm người đàn ông có đủ tài năng để kiếm tiền hay không, chỉ cần anh ấy yêu thương và chăm sóc gia đình nhỏ là đủ.
Co gai cau hon ban trai bang xe Mercedes Benz co gia tri gan 3 ty dong-Hinh-4
 Cô gái sẵn sàng cầu hôn bạn trai bằng xe hơi BMW và sổ đỏ. (Ảnh: Weibo)
Cầu hôn vốn là chuyện cực kỳ hệ trọng của các đôi lứa. Xã hội ngày càng hiện đại, người ta chẳng đặt nặng vấn đề trai hay gái cầu hôn nữa mà quan trọng là cả 2 luôn yêu thương và hòa thuận sau khi về chung một nhà. Bạn nghĩ sao về cô nàng chịu chơi, chi xe tiền tỷ để cầu hôn người yêu, hãy chia sẻ ý kiến của mình ngay nhé.
Khoa học chứng minh: Các cặp đôi sẽ hạnh phúc khi nhiều tiền
Đã có rất nhiều nhà khoa học dày công nghiên cứu mối quan hệ giữa tiền bạc và hạnh phúc.
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Wall Street Journal, nhà khoa học Joe Gladstone đã chia sẻ nghiên cứu của mình về mối quan hệ giữa sự giàu có và hạnh phúc.
Nghiên cứu mà ông thực hiện đã chỉ ra rằng, con người càng giàu có, nhiều tiền trong tài khoản thì càng an tâm. Từ đó, họ cảm thấy cuộc sống hạnh phúc hơn.
Không thể phủ nhận rằng, khi bản thân càng hạnh phúc thì các mối quan hệ xung quanh cũng sẽ trở nên tốt đẹp, nhất là với người yêu. Nếu bản thân 2 người vui vẻ thì sẽ dễ dàng thấu hiểu, quan tâm nhau từ đó sẽ hạnh phúc hơn những cặp đôi khác.
Nếu nhiều tiền, hai người sẽ chẳng phải áp lực về tài chính. Thay vào đó, cặp đôi sẵn sàng tổ chức những bữa tiệc lãng mạn, cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)