Cô dâu bật khóc khi chú rể nói một câu bênh vực

Google News

Những ánh mắt hiếu kỳ, nụ cười chế nhạo khiến cô dâu đáng lẽ phải nở nụ cười hạnh phúc thì lại buồn đến mức rơi nước mắt trên sân khấu.

Cặp cô dâu - chú rể chênh lệch về ngoại hình trong một đám cưới ở Giang Tô, Trung Quốc mới đây đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Cặp đôi đã chuẩn bị tinh thần từ trước đám cưới rất lâu để đối mặt với những cái nhìn và lời nói khiếm nhã có thể nhắm vào họ khi cả hai có sự chênh lệch về ngoại hình quá lớn, trong khi cô dâu nặng 200 kg thì chú rể có vóc dáng khá cân đối, bảnh bao và đẹp trai.

Tuy nhiên khi cô dâu chú rể xuất hiện ở địa điểm tổ chức hôn lễ, họ vẫn thu hút những ánh mắt hiếu kỳ. Thậm chí, nhiều vị khách còn cười cợt, chế nhạo cô dâu.

Co dau bat khoc khi chu re noi mot cau benh vuc

Chú rể ôm chặt cô dâu để cô ổn định cảm xúc.

Ngày diễn ra đám cưới, thời tiết rất lạnh. Mọi người đều mặc áo khoác dày để chống chọi với cái lạnh 10 độ C. Cô dâu chỉ diện chiếc váy cưới trắng tinh, không mặc thêm áo khoác.

Điều này vô tình khiến vóc dáng quá khổ của cô nổi bật hơn. Trong khi đó, chú rể lại sở hữu thân hình bình thường với vẻ ngoài khôi ngô tuấn tú. Cô dâu và chú rể đứng cạnh nhau quả thực có sự chênh lệch rất lớn. Nhiều quan khách bàn tán, cười chê ngoại hình của cô dâu.

Cô dâu buồn bã, cảm thấy bị tổn thương khi nghe những lời nhận xét ác ý vào ngày được cho là hạnh phúc nhất cuộc đời. Cô tủi thân rơi nước mắt giữa đám cưới.

Chú rể thấy vợ buồn nên rất lo lắng. Anh cảm thấy bất lực vì chưa thể ngăn cản người khác chế nhạo cô. Anh đã ôm vợ thật chặt, dịu dàng an ủi cho đến khi cảm xúc của cô dịu lại. Sau khi hoàn thành các nghi lễ, anh nghiêm nghị nhắc nhở mọi người: "Tôi mời các vị đến đây để chúc phúc cho chúng tôi chứ không phải để trêu chọc vợ tôi".

Chú rể rưng rưng nước mắt tâm sự: "Khi tôi quyết định cưới cô ấy, nhiều người phản đối hoặc gièm pha rằng tôi làm vậy là vì tiền, nhưng điều này không đúng. Tôi yêu những ưu điểm cũng như khuyết điểm của cô ấy. Dù cô ấy có béo hay gầy, đẹp hay xấu, giàu hay nghèo, chỉ cần hai tâm hồn hòa hợp với nhau thì không có gì quan trọng cả".

Co dau bat khoc khi chu re noi mot cau benh vuc-Hinh-2

Khi đến phần phát biểu cảm ơn quan khách đến dự đám cưới, chú rể không quên nói những lời bênh vực vợ mình.

Cuối cùng, hai vợ chồng đều khóc, nói rằng không ai hiểu hết được họ đã phải bỏ ra bao nhiêu công sức để được ở bên nhau.

Lời nói rõ ràng, mạnh mẽ và đầy ý nghĩa của anh khiến một số vị khách cảm thấy ngượng ngùng, xấu hổ về hành vi trước đó của mình. Anh tiếp tục chia sẻ về chuyện tình yêu của 2 người.

Chú rể cho hay có rất nhiều người phản đối và nghi ngờ khi anh quyết định tiến đến hôn nhân với cô dâu, cho rằng anh cưới cô chỉ vì tiền, không một người đàn ông bình thường nào nguyện ý lấy người phụ nữ to béo gấp 3 mình làm vợ.

Trước ý kiến không hay, chú rể khẳng định cô dâu sinh ra và lớn lên trong gia đình nông thôn bình thường. Hai người thật lòng thương nhau và anh quyết phải cưới bằng được cô dâu vì tin tình yêu chân thành không liên quan tới giàu nghèo hay ngoại hình, thay vào đó là sự đồng điệu trong tâm hồn. Khi nghĩ đến những khó khăn mà mình và cô dâu từng đối mặt, chú rể bất giác rơi nước mắt.

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng, nhiều người vô cùng ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cặp đôi và đồng tình với quan điểm của chú rể, gửi lời chúc phúc mong cặp đôi sẽ bên nhau dài lâu.

Dấu hiệu người đàn ông yêu bạn thật lòng

Anh ấy tâm sự với bạn rất nhiều về cuộc sống của mình

Thông thường, con trai sẽ không nói chuyện quá nhiều với những người mà họ không quan tâm hoặc họ ngại chia sẻ cảm xúc riêng tư, nhất là tâm sự chuyện tình cảm với người khác.

Vì thế, nếu có một chàng trai luôn dành thời gian nói chuyện với bạn hoặc kể cho bạn nghe những bí mật của mình, rất có thể bạn là người đặc biệt với anh ấy. Đây là một trong những dấu hiệu cho thấy anh ấy đang mong muốn bạn bước vào thế giới của mình.

Co dau bat khoc khi chu re noi mot cau benh vuc-Hinh-3

Ảnh minh hoạ

Anh ấy tôn trọng ý kiến và luôn thấu hiểu bạn

Biểu hiện của một người đàn ông tốt là họ biết cách chăm sóc và tôn trọng phụ nữ, thể hiện cụ thể qua những hành động như: Họ quan tâm đến sở thích, quan điểm và lối sống của bạn. Họ biết cách lắng nghe và đặt mình vào vị trí của bạn để suy nghĩ và cư xử phù hợp. Hoặc khi bạn nói muốn ở một mình thì anh ấy sẵn sàng làm tất cả để bạn có không gian riêng, hành động này cho thấy người đàn ông đó rất tôn trọng quyết định của bạn.

Tất cả những điều vừa liệt kê trên sẽ là những biểu hiện cụ thể để bạn khám phá xem chàng trai bên cạnh có đang thực sự quan tâm đến cảm xúc của mình hay không đấy?

Anh ấy muốn bạn nhìn thấy mình trong trạng thái tốt nhất

Khi người đàn ông rơi vào trạng thái bất ổn và dễ bị tổn thương, họ thường sẽ tìm cách che giấu cảm xúc của mình bằng cách hạn chế tiếp xúc. Đặc biệt là trong chuyện tình yêu, đàn ông không bao giờ muốn người mình yêu nhìn thấy bộ dạng yếu đuối của mình, vì họ nghĩ đàn ông là phải mạnh mẽ để có thể che chở cho người yêu.

Vì vậy, nếu bạn là người mà anh ấy muốn bảo vệ, anh ấy sẽ luôn cố gắng thể hiện những điểm mạnh và trạng thái tốt nhất của mình để mang đến cho bạn cảm giác an toàn.

Anh ấy luôn muốn mang niềm vui đến cho bạn

Tình yêu, về cơ bản, là tìm kiếm cho mình một người mà khi ở bên cạnh họ, bạn cảm thấy thật sự vui. Vì niềm vui của việc yêu nhau đến từ rất nhiều thứ nhỏ nhặt lẫn vĩ đại mà người ta có thể làm cho nhau, hay chí ít là nghĩ về nhau.

Đó có thể là lời nói yêu thương mỗi ngày, là những món quà nhỏ bất ngờ hay niềm vui đến từ việc vì nhau mà thay đổi một số sở thích cá nhân để phù hợp với nhau hơn.

Và nếu có một người chàng trai nào đó luôn cố gắng tạo niềm vui và có nhiều hành động thú vị để khiến bạn mỉm cười, có thể anh ấy đang để ý đến bạn đấy. Bởi khi con trai yêu một người nào đó, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được nhìn thấy người họ yêu được vui vẻ và sống thoải mái.

Luôn bên cạnh khi bạn cần

Người đàn ông yêu bạn thật lòng có thể chẳng mấy khi nói lời yêu bạn, nhưng anh ấy luôn dành hành động để chứng minh với bạn rằng: Ngoài bạn ra, không một ai có thể khiến anh ấy hành xử như vậy.

Trong tình yêu, đàn ông luôn muốn là "người hùng" để mang đến cho bạn sự bình yên và hạnh phúc. Vì vậy, khi biết bạn đang gặp khó khăn hay vấn đề cần giúp đỡ, anh ấy sẽ bất chấp mọi thứ để đến bên cạnh bạn.

Hoặc khi bạn buồn và cần người tâm sự, anh ấy sẵn sàng từ bỏ công việc cá nhân để lắng nghe bạn. Nếu như bạn may mắn có được một người đàn ông yêu mình chân thành như thế, hãy giữ chặt tay người ấy nhé.

Theo Thư Di/Gia đình và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)