CLB HAGL được ủy quyền đưa thi thể Paollo về quê nhà

Google News

Chiều 15/8, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cùng các thành viên CLB, Hội CĐV đã đưa vợ tiền đạo Paollo ra sân bay để về Bồ Đào Nha. Tối cùng ngày, CLB làm lễ truy điệu cho PAOLLO

Những ngày qua thông tin về sự việc 3 thành viên CLB HAGL tử nạn khi đang về đại bản doanh Hàm Rồng được vô cùng chú ý. Đặc biệt, câu chuyện đưa thi thể tiền đạo ngoại binh là Paollo về Bồ Đào Nha cũng được nhiều người quan tâm. Sau khi làm lễ truy điệu tại nhà xác bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai, thi thể của Paollo được chuyển về TP HCM để làm những thủ tục cuối cùng trước khi được đưa lên máy bay chuyển về Bồ Đào Nha.
CLB HAGL duoc uy quyen dua thi the Paollo ve que nha
Lễ truy điệu tiền đạo Paollo. Ảnh HAGL 
Ngày 15/8, Đại diện CLB bóng đá HAGL thông tin, mẹ của tiền đạo Paollo Olivera có vấn đề sức khỏe, đang phải nằm viện nên không thể sang Việt Nam để nhận thi thể con trai.
Gia đình đã ủy quyền cho Tập đoàn HAGL và CLB bóng đá HAGL hoàn tất các thủ tục theo quy định để đưa thi thể cầu thủ này về Lisbon, Bồ Đào Nha.
CLB HAGL duoc uy quyen dua thi the Paollo ve que nha-Hinh-2
Bầu Đức thắp hương cho Paollo
CLB HAGL đã nhận được giấy chứng tử của cơ quan chức năng về trường hợp của Paollo và đang làm thủ tục để đưa thi thể cầu thủ này về Bồ Đào Nha. Paollo (SN 1996) mang quốc tịch gốc Brazil nhưng sự nghiệp của anh lại gắn liền với bóng đá Bồ Đào Nha. Đây cũng là đất nước mà gia đình anh đang sinh sống.
CLB HAGL duoc uy quyen dua thi the Paollo ve que nha-Hinh-3
Vợ Paollo- bà Tammy ra sân bay về Bồ Đào Nha  
Ngay sau khi nghe tin dữ, mẹ của Paollo dù rất muốn sang Việt Nam nhưng do gặp vấn đề về sức khỏe nên không sang Việt Nam và đã làm giấy ủy quyền để CLB HAGL đưa thi thể con về nước.
Hà Ngọc Chính

>> xem thêm

Bình luận(0)