Chưa được cầm vé bán kết AFF Cup 2018, cò vẫn hét giá trên trời

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù những tấm vé bán kết lượt về AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam và Philippines chưa được cầm trên tay nhưng trên MXH, đã có rất nhiều phe vé rao bán với cái giá mới nhìn thôi đã chóng mặt.

Sau khi nhiều người kêu ầm vì không mua được vé online trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Philippines diễn ra ngày 6/12 tới thì rất nhiều cò vé đã rao bán những tấm vé này với giá trên trời.
Trên mạng xã hội, rất nhiều phe vé đã xác nhận có vé trận bán kết AFF Suzuki Cup 2018 của ĐT Việt Nam và rao bán với cái giá không tưởng. Cụ thể, trên một fanpage đã có người rao cặp vé VIP từ 8-10 triệu đồng/ cặp trong khi đó giá trị thực của nó chỉ có 1 triệu đồng. Bên cạnh đó những chỗ ngồi kém đắc địa hơn thì có giá thấp nhất khoảng 1,5 triệu đồng/ cặp (giá gốc 400.000 đồng/ cặp).
Chua duoc cam ve ban ket AFF Cup 2018, co van het gia tren troi
 
Tuy nhiên, việc công khai giá cả các cò vé trên MXH khá ít, họ chủ yếu yêu cầu khách hàng nhắn tin để trao đổi và theo ghi nhận của PV Kiến Thức thì đa phần giá vé đều không quá 10 triệu đồng cho 1 cặp vé thuộc dạng VIP.
Giá vé ở Việt Nam thì cao ngất ngưởng và bị thổi lên tới trời cao thì ở Philippines, trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup với ĐT Việt Nam có giá rất mềm. Theo đó, với các vị trí đẹp nhất là khán đài VIP, khán đài B, D và E có mức giá là 400 peso Philippines (tương đương gần 180.000 đồng Việt Nam).
Chua duoc cam ve ban ket AFF Cup 2018, co van het gia tren troi-Hinh-2
 
Các vị trí ghế ngồi ở khán đài A và C có mức giá là 200 peso Philippines (tương đương 90.000 đồng Việt Nam). Trong khi đó các vị trí ngồi phía Bắc, phía Đông của SVĐ Bacolod (những vị trí không có mái che) chỉ có giá là 100 peso Philippines  (khoảng 45.000 đồng Việt Nam). Với khu vực phía Nam của SVĐ này, NHM có thể vào ngồi hoàn toàn tự do mà không cần ngồi theo số.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)