Chàng 6 múi 28 tuổi hạ gục bà chủ phòng gym hơn 3 tuổi

Google News

Thay vì hẹn hò cùng nhau đi xem phim, mua sắm như nhiều người khác thì cặp đôi này lại hâm nóng tình cảm bằng việc luyện tập thể hình.

Cô Sol Han là bà chủ của một hệ thống phòng tập gym, đồng thời là một HLV thể hình chuyên nghiệp. Ở tuổi 31, cô khiến mọi người phải ngưỡng mộ khi vừa xinh đẹp lại còn tài giỏi, sự nghiệp thăng hoa. Bà chủ này sở hữu gương mặt thanh tú, làn da trắng cùng vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn. Cô nhiều lần khoe cơ bụng chuẩn 6 múi, hấp dẫn từng cm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhờ có hình thể đẹp mà Sol Han tự tin tham gia nhiều cuộc thi và giành được một số giải thưởng đáng giá. Theo Sol Han, để có thành quả như ngày hôm nay, cô đã kiên trì và nỗ lực rất nhiều. Nó được đánh đổi bằng mồ hôi và cả những giọt nước mắt. Nhờ đó mà cô đã gây dựng được danh tiếng vững chắc trong làng thể hình xứ kim chi.

Cô Sol Han là một VĐV thể hình đồng thời là bà chủ phòng gym xinh đẹp, tài giỏi.

Cô là một trong những "nữ thần" của phòng tập gym xứ Hàn.

Sol Han tâm sự rằng, kể từ lần đầu tiên bước vào phòng tập gym năm cô 22 tuổi, "nữ thần" phòng thể hình đã quyết tâm đi theo con đường này để phát triển sự nghiệp và giờ cô đã có được thành công như ý muốn. Cô đến phòng tập 4-5 ngày trong tuần và thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, giàu đạm và hạn chế tinh bột. Vì muốn lan truyền tình yêu với thể hình cho nhiều người khác nữa nên Sol Han đã mở phòng tập, xây dựng thương hiệu riêng.

Và người đàn ông chiếm giữ trái tim của bà chủ hoàn hảo này là một người đàn ông 28 tuổi, kém mỹ nhân nổi tiếng 3 tuổi. Anh có biệt danh là Shin, cũng là một người đam mê thể hình, sở hữu vóc dáng cường tráng. Bắp tay của anh vạm vỡ, cuồn cuộn đầy nam tính.

Anh Shin cũng là một người yêu thể hình.

Cặp đôi đã hỗ trợ nhau trong công việc để gặt hái nhiều thành công.

Anh Shin cũng thường xuyên tham gia nhiều cuộc thi thể hình khác nhau và đạt được kết quả cao đáng ngưỡng mộ. Cặp đôi nên duyên từ chính phòng tập thể hình khi cả hai có sở thích chung. Thay vì hẹn hò cùng nhau đi xem phim, mua sắm như nhiều người khác thì cặp đôi lại hâm nóng tình cảm bằng việc luyện tập thể hình.

Họ giúp đỡ và khuyến khích lẫn nhau trên con đường chinh phục các thử thách. Đối với cô Sol Han, anh Shin không chỉ là người chồng mẫu mực mà còn là đối tác và tri kỷ thân thiết của mình. Trong mỗi một cuộc thi, cặp đôi luôn xuất hiện để hỗ trợ và ủng hộ nhau vượt qua thử thách, giành kết quả cao nhất. 

Cho đến nay hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, anh Shin hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh của vợ mình. Cặp đôi kết hợp ăn ý với nhau khiến nhiều người ganh tỵ. Người đàn ông cho biết, vợ chồng anh luôn tôn trọng đối phương và hỗ trợ nhau hết mình nhờ thế mà cuộc hôn nhân của họ luôn bền chặt. Còn cô Sol Han thì nói rằng, việc chênh lệch tuổi tác không ảnh hưởng đến tình yêu mà cặp đôi dành cho nhau.

Có thể nói rằng, nhờ niềm đam mê với thể hình mà cả hai người đã tìm được "nửa kia" thích hợp cho mình. Họ giúp đối phương ngày một hoàn thiện hơn mỗi ngày, trở thành phiên bản tốt nhất.

Theo Ngọc Linh/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)