Chấm điểm những điều chàng làm cho bạn ngày 20/10

Google News

(Khỏe Plus 24h) - Cùng chấm điểm những điều chàng làm cho bạn dịp 20/10 để đoán xem tình cảm của chàng đang ở mức nào nhé.

Mời độc giả xem video phản ứng khi con nói mình là người đồng tính. (Nguồn Youtube)
Ngày 20/10 là ngày của những chị em phụ nữ. Trong ngày này, hầu hết các bạn gái đều rất háo hức và mong chờ vì không biết mình sẽ được "đối xử" như thế nào? Và từ cách "đối xử" ấy, chúng ta có thể suy ra được phần nào tình cảm của chàng trai giành cho các nàng. 
Để cho công bằng, chúng ta sẽ đặt trường hợp các chàng trai đều có khả năng tài chính, công việc và thời gian giống nhau. Cùng thử chấm điểm điều chàng làm cho bạn  20/10 nhé.
Chỉ nhắn tin chúc mừng (Thang điểm 0/10)
Nếu trong ngày 20/10, chàng trai của bạn mà chỉ gọi điện nhắn tin hay chúc mừng thì điều này thực sự rất đáng tiếc. Vì tình yêu của anh ấy với bạn về cơ bản là chẳng có gì. 
Chỉ tặng quà bình thường (Thang điểm 3/10)
Cham diem nhung dieu chang lam cho ban ngay 20/10
 Ảnh minh hoạ. Ảnh: Vietnamnet.
Trong ngày lễ 20/10, nếu anh chàng chỉ đến tặng bạn một chú gấu bông nhỏ, một nhành hoa hay vài thứ gì đó lặt vặt điều đó có ý nghĩa rất rõ rằng anh ấy chẳng hề suy nghĩ lâu trong việc chọn lựa một món quà cho bạn. Tất nhiên, điều đó cũng có thể đơn giản là anh ta rất nghèo trí tưởng tượng, nhưng nhiều phần trăm hơn cả vẫn là những món quà đó thể hiện sự thiếu quan tâm của anh ấy với bạn và anh ấy đơn giản là mua một cái gì đó cho có lệ mà thôi.
Dẫn đi ăn uống (Thang điểm 5/10)
Rất nhiều chàng trai chỉ nghĩ rằng ngày 20/10 cũng không phải là ngày gì đó quá đặc biệt. Điều này chỉ thể hiện rằng thái độ của họ là vô tâm và hờ hững. Nếu chàng trai chỉ dẫn bạn đi ăn uống cho có lệ rồi về chứng tỏ tình cảm của chàng giành cho bạn thực sự có vấn đề.
Đi chơi suốt buổi tối và tặng quà (Thang điểm 7/10)
Đây có lẽ là chàng trai có tình yêu chân thật và phổ biến nhất. Một chàng trai biết thấu hiểu tâm lý của phụ nữ sẽ không bao giờ để bạn có cảm giác thua thiệt với những người phụ nữ khác. Một "combo" đầy đủ bao gồm buổi tối lãng mạn với ăn uống, xem phim, ngắm phố và một món quà nhỏ nào đấy mà bạn thích là "tiêu chuẩn" để bạn có thể tin vào chàng trai của mình. 
Làm điều bất ngờ (Thang điểm 9/10)
Cham diem nhung dieu chang lam cho ban ngay 20/10-Hinh-2
 Ảnh minh hoạ. Ảnh: Vietnamnet.
Bất ngờ là yếu tố đủ để có thể làm lu mờ hết mọi những điều bên trên. Bởi một chàng trai có thể gây cho bạn bất ngờ, chính tỏ anh ta yêu bạn và đã tìm đủ mọi cách đề làm chiều lòng bạn. Dù cho điều mà anh ấy tặng cho bạn không có giá trị về vật chất đi nữa thì đây cũng là một chàng trai hoàn hảo cho tình yêu.
Dẫn đi du lịch xa (Thang điểm 10/10)
Cham diem nhung dieu chang lam cho ban ngay 20/10-Hinh-3
 Ảnh minh hoạ. Ảnh: Vietnamnet.
Nếu chàng trai mà sắp xếp thời gian để đưa bạn đi du lịch thì rõ ràng anh ấy là người đàn ông khá… nguy hiểm. Anh ấy chu đáo, lãng mạn, luôn khiến bạn có cảm giác chính bạn là trung tâm của thế giới. Chính vì thế mà không chỉ có bạn, rất nhiều những người phụ nữ xung quanh “chết đứ đừ” vì chàng. Bên cạnh đó, chắc chắn tư tưởng của anh ấy tương đối tiên tiến. Chắc hẳn sẽ rất nhiều chị em khác sẽ phải ghen tị với món quà mà bạn được nhận.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính giải trí vui cho bạn đọc).
Anh Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)