Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh bỗng "khẩu chiến" vì "người lạ"

Google News

Dù đang chuẩn bị cho giải ASIAN Cup 2019 nhưng Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng vẫn có thời gian "khai chiến" trên mạng xã hội vì nhân vật này.

Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh là cặp bạn thân trong đội tuyển Việt Nam mà ai cũng biết, đã thế lại còn có chung sở thích là nuôi thú cưng.
Hà Đức Chinh có một chú chó cưng được đặt tên là Đen và anh ta rất cưng chú Đen này, nhưng đừng quên Tiến Dũng cũng có một em chó tên mà Merci.
Bui Tien Dung - Ha Duc Chinh bong
2 chú thú cưng của Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng. 
Mới đây, trên trang cá nhân, tiền đạo Hà Đức Chinh vừa thách thức thủ môn Bùi Tiến Dũng so tài thú cưng của mình. Tiền đạo CLB Đà Nẵng đăng bức ảnh hôn chú chó có tên là Merci cùng lời lẽ “khiêu chiến” với Bùi Tiến Dũng: “Merci đã sẵn sàng để oánh nhau với Đen chưa Dũng?”.
Đặc biệt, trước lời "khai chiến" của chân sút họ Hà, thủ thành gốc Thanh Hóa cũng có màn đáp trả cực hài: "Tưởng gì chứ con Đen nhà Hà Đức Chinh thì Merci cho nằm dưới ngay".
Không chỉ đăng ảnh và status "hạ bệ" đối thủ lên Facebook nhà mình, hai anh chàng này còn kéo hẳn sang Facebook nhà bạn để thể hiện quan điểm chó của mình mới là best một cách triệt để. Cuộc "khẩu chiến" của Dũng - Chinh hòng giành kèo trên cho chó của mình bỗng khiến dân tình vừa tò mò vừa thích thú.
Ngay lập tức, những lời thách thức đấu thú cưng từ Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng thu hút được sự chú ý trên mạng xã hội.
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)