Bức ảnh chồng gội đầu cho vợ bầu khiến chị em ngưỡng mộ

Google News

Hình một người phụ nữ mang thai tay ôm bụng bầu nằm gọn trong chậu tắm của trẻ em để người chồng gội đầu cho vợ khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình người chồng ngồi trên ghế nhựa, một tay cầm chiếc ca nhôm một tay gội đầu cho vợ đang mang bầu rất ân cần, tỉ mỉ. Giữa khoảng sân đầy nắng, ngổn ngang những thau chậu, hình ảnh gia đình nhỏ ấm cúng khiến nhiều người xem xúc động.
Hình ảnh người chồng gội đầu cho vợ khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. 
Kèm theo bức ảnh là những dòng tâm sự đầy ngưỡng mộ: "
"NHÀ NGƯỜI TA
Sinh ra là phụ nữ vốn đã chịu nhiều thiệt thòi ! Ai cũng hy vọng lấy được một người chồng tốt giữa thời đại dăm 3 hôm chuyện đánh vợ, bạo lực gia đình hay bồ bịch xảy ra như cơm bữa.
Thật ra con gái, phụ nữ đơn giản lắm, bạn không cần thiết phải cho họ những thứ xa hoa. Chỉ cần người đàn ông bên cạnh họ thấu hiểu sẻ chia và quan tâm họ những việc nhỏ nhặt nhất!
Chị ấy là người hạnh phúc nhất hôm nay !!!".
Sau khi hình ảnh trên được chia sẻ trên mạng nhận được rất nhiều lượt like, bình luận.
Nickname Vân Mieo bình luận: "Chồng em gội như đấm vào đầu thôi tốt nhất ra quán muốn bắt chước chồng nhà người ta mà không được".
Nicknamr Sinh SuSu bình luận: "Chả phải ước mơ đâu xa, còn gato với chính chị dâu của mình cơ. Anh trai tớ lấy vợ, chị ấy mang thai 9 tháng 10 ngày chưa 1 lần phải ra quán gội đầu, ở nhà anh ấy gội cho chị, còn chưa kể anh ấy còn giặt đồ cho cu cậu nữa. Đúng người ta nói chả sai, em gái chỉ ước lấy được người chồng như anh trai mình, có gia trưởng, khó tính tí cũng thích".
"Các bạn đừng nói là CHỒNG NHÀ NGƯỜI TA mà hãy nói là VỢ NHÀ NGƯỜI TA. Hiện nay ĐƯỢC MẤY BÀ VỢ chịu ở nhà nằm như thế này, hay lại toàn đòi ra SALON TÓC GỘI?", một thành viên khác bình luận.
Hiện hình ảnh chồng gội đầu cho vợ trên vẫn đang thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)