Ảnh hoàng tử bé nước Anh đi nhà trẻ “đốn tim” người hâm mộ

Google News

Vẻ bỡ ngỡ, siêu đáng yêu của hoàng tử bé nước Anh George trong ngày đầu đi nhà trẻ đang "đốn tim" hàng triệu người hâm mộ.

Ngày 6/1, vợ chồng Hoàng tử William-Kate đã đưa hoàng tử bé nước Anh vừa tròn 2 tuổi đi nhà trẻ tại trường tư Westacre Montessori, cách lâu đài Anmer Hall ở Norfolk của gia đình Hoàng gia không xa.
 Hoàng tử bé nước Anh có vẻ bỡ ngỡ trong ngày đầu đi học.
Để đánh dấu dịp đặc biệt này, công nương Kate đã chụp 2 bức ảnh hoàng tử bé nước Anh George tại nhà trẻ. Ngay sau khi được cung điện Kensington chia sẻ rộng rãi, những bức ảnh mô tả vẻ siêu dễ thương của hoàng tử bé nước Anh đã "đốn tim" hàng triệu người hâm mộ.
Bức ảnh đầu tiên mô tả hoàng tử bé George diện chiếc áo khoác bông xanh tím than có mũ và đeo ba lô xanh da trời, miệng cười ngượng ngùng. Bức ảnh thứ 2 chụp hoàng tử bé nước Anh chỉ tay vào bức tranh vẽ trên tường đầy màu sắc ở nhà trẻ và tỏ vẻ lạ lẫm, thích thú.
Cậu bé George tỏ ra thích thú với bức tranh vẽ đầy màu sắc trên tường nhà trẻ. 
Dù dù không muốn hoàng tử George và công chúa Charlotte bị các tay săn ảnh làm phiền song, vợ chồng Hoàng tử William cũng không muốn các con của mình lớn lên phía sau cánh cổng biệt lập và khu vườn rào kín của cung điện Hoàng gia Anh, ông Jason Knauf, thư ký truyền thông của Cambridges chia sẻ.
Vợ chồng Hoàng tử William-Kate chọn nhà trẻ Westacre Montessori để gửi gắm con trai nhỏ vì ngôi trường tư này đảm bảo sự yên tĩnh cho cậu bé.
Nhà trẻ Westacre Montessori được xếp loại rất tốt và mức học phí ở đây là 5,5 bảng Anh/giờ (tương đương 180.000 đồng/giờ) hoặc 33 bảng Anh/ngày (1 triệu đồng/ngày).
Theo Dân Việt

Bình luận(0)