Người mù bán vé số ’bị banh mắt’ nhận hỗ trợ

Google News

Cầm số tiền hỗ trợ của độc giả trên tay, chị Lệ xúc động nức nở nhưng không rơi được một giọt nước mắt nào bởi đôi mắt mù bẩm sinh.

(Kienthuc.net.vn) - Cầm số tiền hỗ trợ của độc giả trên tay, chị Lệ xúc động nức nở nhưng không rơi được một giọt nước mắt nào bởi đôi mắt của chị đã bị mù bẩm sinh.

Ngày 3/12, PV Kienthuc.net.vn tại Lâm Đồng đã phối hợp với UBND phường 1, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), trao 4.200.000 đồng của bạn đọc hỗ trợ cho chị Trần Thị Mỹ Lệ, nhân vật trong bài viết Đắng lòng người mù bán vé số bị banh mắt kiểm tra. Trong đó, bạn đọc Lê Đình Anh Duy đang cư trú tại Hoa Kỳ hỗ trợ 4.100.000 đồng và một bạn đọc giấu tên hỗ trợ 100.000 đồng.

Mô tả ảnh.
Bà Đoàn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND phường 1 (ngoài cùng bên phải), TP Đà Lạt trao tiền cho chị Trần Thị Mỹ Lệ tại trụ sở UBND phường.

Cầm tiền hỗ trợ trên tay, chị Lệ cảm động bật khóc nức nở vì đây là lần đầu tiên chị nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những người chưa từng quen biết, chưa một lần gặp mặt.

Chị Lệ cho biết, số tiền bạn đọc hỗ trợ có ý nghĩa rất lớn đối với chị lúc này, bởi đã đến ngày đóng tiền nhà trọ, tiền cho con ăn học... Mấy ngày qua, dù bệnh đau cột sống hành hạ nhưng chị vẫn phải mò mẫm trong bóng tối đi bán vé số mong kiếm được ít tiền trang trải cho cuộc sống.

Mô tả ảnh.
Hàng ngày chị Lệ mò mẫm đi bán vé số, trông chờ sự may rủi và lòng chân thật của khách mua.

Chồng chị Lệ cũng là một người mù, chung sống với nhau được một người con nhưng đời sống vợ chồng không mấy thuận hòa. Khó khăn chồng lấn khó khăn, chị Lệ đang rất cần sự dang tay giúp đỡ của cộng đồng.

Khắc Lịch

BÀI ĐỌC NHIỀU:

 

Thương cảm 3 chị em mồ côi bỏ học giữa chừng Thương cảm 3 chị em mồ côi bỏ học giữa chừng Xót xa cháu bé bỏng nặng lấy da da Cám cảnh người phụ hồ nuôi mẹ liệt giường, vợ ung thư Cám cảnh người phụ hồ nuôi mẹ liệt giường, vợ ung thư

[links()]

Bình luận(0)