Người mẹ “nuôi con cũi sắt” rơi lệ cảm ơn bạn đọc

Google News

Cầm trên tay số tiền hỗ trợ, bà Dậu xúc động rơi lệ cảm ơn những quan tâm, chia sẻ của bạn đọc đã xua đi bất hạnh cuộc đời mình.

(Kienthuc.net.vn) - Chiều tối ngày 24/11, PV Kienthuc.net.vn trở lại thôn Mai Động, xã Trung Lương, Huyện Bình Lục, Hà Nam để trao số tiền 1.000.000 đồng của bạn đọc Ngô Thu Thủy giúp đỡ cho hoàn cảnh bà Lương Thị Dậu, nhân vật trong bài viết “Đắng lòng nuôi chồng trên xe lăn, con trong cũi sắt”.
 
PV Kienthuc.net.vn trao tặng tận tay số tiền của độc giả gửi cho bà Dậu trước sự chứng kiến của ông Lê Gia Hùng, trưởng thôn Mai Động (bên phải)
PV Kienthuc.net.vn trao tặng tận tay số tiền của bạn đọc gửi cho bà Dậu trước sự chứng kiến của ông Lê Gia Hùng, Trưởng thôn Mai Động (bên phải).

Chúng tôi gặp bà Dậu khi bà vừa đi làm đồng về, cái dáng người gầy gò vất vả lại hiu hắt thêm sau mỗi lần gặp lại. Thấy chúng tôi đến thăm, bà Dậu vui vẻ tâm sự: “Hôm kia thì có một cô bên tỉnh Hưng Yên giấu tên đi xe con đến tận nhà tôi rồi trực tiếp trao cho 500 nghìn đồng…”

v
Bà Dậu cõng con ra ngoài cũi sắt để con được chút không khí gần gũi với mọi người.

Bà Dậu chia sẻ thêm từ ngày nhận được số tiền giúp đỡ của bạn đọc, cuộc sống gia đình bớt đi nỗi vất vả, bữa ăn phần nào được cải thiện.

Cầm trên tay số tiền chị Thủy hỗ trợ, bà Dậu xúc động rơi lệ: “Tôi vô cùng cảm ơn chị Thủy và tất cả mọi người đã ủng hộ, quan tâm chia sẻ đến tình cảnh gia đình nhà tôi trong thời gian vừa qua. Với  số tiền bạn đọc gửi tặng, tôi sắp  xây rộng lại gian bếp, đưa con vào ở để nó không còn phải sống chung với lợn gà nữa”.

Thanh Tuyển – Hải Biên
BÀI ĐỌC NHIỀU:

Bình luận(0)