Người chắp tay cảm tạ: “Vợ em sống rồi”

Google News

Trưa ngày 21/9, đại diện Kienthuc.net.vn đã đến thăm chị Đỗ Thị Búp, nhân vật trong bài viết "Lở loét cả vùng kín vì không có tiền nhập viện".

- Trưa ngày 21/9, đại diện Kienthuc.net.vn đã đến thăm chị Đỗ Thị Búp, nhân vật trong bài viết “Lở loét cả vùng kín vì không có tiền nhập viện” sau một tháng hoàn cảnh được đăng tải.

Khi chúng tôi đến, anh Tùng (chồng chị Búp) đang cặm cụi sửa lại tay lưới để tối đi bủa cá. Chúng tôi chưa kịp vào nhà, anh Tùng đã vội chạy ra cửa cầm tay vui mừng: “Cuộc sống gia đình giờ lại có niềm tin rồi anh à! Vợ em sống rồi, có thể ngồi dậy nói chuyện với mọi người đến thăm chứ không còn nằm liệt một chỗ nữa”.

“Em mới xuất viện cách đây 3 ngày. Bác sĩ khám rồi căn dặn cố gắng tập đi lại và cử động tay chân để phục hồi chức năng. Bệnh viêm đường tiết niệu và các vết lở loét đã lành hẳn rồi, giờ chỉ về nhà uống thêm thuốc bổ thôi” - chị Búp nghẹn ngào nói.

PV Kienthuc.net.vn đã mời ông Bùi Minh Công, Trưởng thôn 4 trao số tiền 300.000đ của bạn đọc Dương Tố Dung cho chị Búp. Cầm số tiền trên tay, chị Búp cảm động: “Em sống được là nhờ tấm lòng bạn đọc…”

m
Ông Bùi Minh Công đại diện chính quyền trao số tiền bạn đọc hỗ trợ cho chị Búp.

Trao đổi với chúng tôi, anh Tùng dự định ngày 24/9 sẽ đưa chị vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam để tiếp tục điều trị phục hồi chức năng.

Trước khi ra về, anh Tùng kể cho chúng tôi một nghĩa cử cảm động của chú Hồng Khắc Nên ở Quảng Ngãi. Sau khi biết bệnh tình chị Búp trên Kienthuc.net.vn, chú Nên đã không quản ngại đường xá xa xôi chở một bao gạo 50 kg bằng chiếc xe máy ọp ẹp đến tận nhà để hỗ trợ gia đình chị Búp. Chú Nên nhắn nhủ: “Tôi không có nhiều tiền bạc, chỉ có bao gạo này đến với gia đình”.
 
Trước đó, gia đình chị Út đã nhận được 50 triệu đồng và được nhập viện để trị bệnh.

Văn Luận
 
 
[links()]

Bình luận(0)