Bạn đọc hỗ trợ cụ bà 93 tuổi lo“trả nợ cho con“

Google News

Ngày 15/11, PV Kienthuc.net.vn đã đến nhà thăm và trao số tiền 1.000.000 đồng của bạn đọc hỗ trợ cụ Nguyễn Thị Yến (93 tuổi, Thái Nguyên).

(Kienthuc.net.vn) - Ngày 15/11, PV Kienthuc.net.vn đã đến nhà thăm và trao số tiền 1.000.000 đồng của bạn đọc hỗ trợ cụ Nguyễn Thị Yến (93 tuổi, ở xóm Bình Khang, Bình Thuận, Đại Từ, Thái Nguyên) nhân vật trong bài viết “Cụ bà 93 tuổi: “Tôi chết ai trả nợ cho con” (đăng ngày 25/10).

Cụ Yến một mình chăm sóc người con gái ngớ ngẩn trong cảnh nghèo khó. Cụ nhiều đêm mất ngủ không chỉ vì lo lắng "ngày mai ăn gì" để sống, mà còn nặng lòng vì món nợ 8 triệu mà nhà nước cho vay không tính lãi để làm nhà.

Sau khi đăng tải bài viết, Kienthuc.net.vn đã nhận được nhiều sự sẻ chia của bạn đọc với hoàn cảnh của cụ Yến. Trong đó, bạn đọc Nguyễn Minh Đức ủng hộ cụ số tiền 1.000.000 đồng.

v
PV trao số tiền hỗ trợ của bạn đọc Nguyễn Minh Đức cho cụ Nguyễn Thị Yến

Vừa thấy PV tới thăm, Cụ Yến cho biết: “Mấy ngày nay, cụ được một số bạn đọc báo hỏi thăm sức khỏe, có người gửi tặng gạo, có người ủng hộ cho chút tiền mua thêm ít thức ăn hàng ngày”.

Cầm số tiền trên tay, không kìm được xúc động cụ Yến nói:  “Xin cảm ơn tấm lòng hảo tâm của bạn đọc và quý báo đã quan tâm chia sẻ khó khăn với hai mẹ con già. Số tiền này già sẽ cất đi dành dụm thêm để trả dần số tiền còn nợ khi vay làm nhà. Thế là già đã có thêm sự sẻ chia vợi bớt đi những nỗi lo”.

Lê Mạnh

Bình luận(0)