Ba mẹ con “sống chui rúc dưới tấm bạt” nhận hỗ trợ

Google News

Chị Nhi cho biết sẽ dùng số tiền được tặng để mua vé xe lên thăm con gái, mua cho con bộ đồ và đôi dép thật đẹp để đi học.

- Chị Nhi cho biết sẽ dùng số tiền được tặng để mua vé xe lên thăm con gái, mua cho con bộ đồ và đôi dép thật đẹp để đi học và dẫn con đi ăn một bữa ngon.

[links()]

Trưa ngày 10/11, đại diện Báo Kiến Thức đã đến thăm và chuyển số tiền hỗ trợ là 5 triệu đồng của phật tử chùa Phúc Lâm, Biên Hòa (Đồng Nai) cho gia đình chị Nguyễn Thị Nhi, nhân vật trong bài viết “Cám cảnh 3 mẹ con sống chui rúc dưới một tấm bạt”, trú tại tổ 41, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Khi chúng tôi đến, chị Nhi đang cặm cụi sửa quần áo cho khách. Hiện chị đã chuyển đến sống ở cái chái được dựng từ tôn cũ do người dân sống xung quanh quyên góp tiền để mua. 

Cái chái nhỏ chị Nhi đang ở nhờ sự quyên góp ủng hộ của người dân.
Cái chái nhỏ chị Nhi đang ở là nhờ sự quyên góp ủng hộ của người dân.


Chị cho biết mấy ngày trước đã có một số bạn đọc đến hỏi thăm, động viên và tặng cho gia đình chị chiếc quạt điện, gối, chăn mền và 1 triệu đồng.

Cháu Huy (con trai chị Nhi) đã được một người quen đem vào Gia Lai nuôi dưỡng, còn cháu Ngân (con gái chị Nhi) 3 ngày trước đã xuống làng trẻ em SOS Đà Nẵng. 

Đại diện Báo Kiến Thức trao tặng số tiền cho chị Nhi trước sự chứng kiến của Bà Nguyễn Thị A, Hội trưởng hội phụ nữ tổ 41.
Đại diện Báo Kiến Thức trao tặng số tiền cho chị Nhi trước sự chứng kiến của Bà Nguyễn Thị A, Hội trưởng hội phụ nữ tổ 41.


Cầm trên tay số tiền phật tử chùa Phúc Lâm hỗ trợ, chị Nhi rưng rưng nước mắt: “Lần đầu tiên trong đời tôi được cầm số tiền lớn như vậy. Đội ơn tấm lòng của chùa Phúc Lâm, đội ơn các cô, các bác đã ủng hộ. Cảm ơn chú (PV) và quý Báo Kiến Thức nhiều lắm…”

Chị Nhi cho biết ngay chiều nay, chị sẽ dùng số tiền được tặng để mua vé xe lên thăm con gái, mua cho con bộ đồ và đôi dép thật đẹp để đi học và dẫn con đi ăn một bữa ngon. Điều chị chưa bao giờ dám mơ tưởng đến thì nay đã có cơ hội thành hiện thực.

Văn Luận

Bài đọc nhiều:

 

Cụ ông 93 tuổi tai biến chăm “đàn con” ngớ ngẩn

Cụ ông 93 tuổi tai biến chăm “đàn con” ngớ ngẩn

Đắng lòng nuôi chồng trên xe lăn, nuôi con trong cũi sắt Đắng lòng nuôi chồng trên xe lăn, nuôi con trong cũi sắt “Xin hãy cứu lấy con tôi!” “Xin hãy cứu lấy con tôi!”

 

Bình luận(0)