Nam sinh nói xấu mẹ trên Facebook gây bức xúc

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một nam thanh niên được cho là sinh viên của một trường ĐH ở Hà Nội đã lên trang cá nhân nói xấu mẹ mình khiến nhiều người bức xúc.

Theo như nội dung của status thì bạn trẻ này đang chê bai việc bếp núc của mẹ mình, và chốt hạ với lời than thở "Sao cái đời mình lại gặp phải bà mẹ như thế này". Dưới đây là nguyên văn dòng trạng thái của nam sinh có nickname L.T.H:
"Nấu với nướng gì mà như cái *** í. Mẹ với chả mung. Sao đời mình giống Rapunzel trong Tangled thế... Rau thì già như gì xin lỗi như rau lợn í, tôm thì cắt nát bét ra. Thôi thì có gì ăn vậy cho nó no cái bụng, mình đâu soi siếc gì đâu. Đàn ông con trai ai lại săm xía vào chuyện bếp núc. Sao cái đời mình lại gặp phải bà mẹ như thế này huhu. Có ai vào tâm sự với, buồn quá".
Dòng trạng thái gây bức xúc của một nam sinh. 
Sau khi dòng trạng thái được đăng tải đã thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng, chủ yếu lên án thái độ hỗn láo của chàng trai này với mẹ mình, thậm chí lý lịch học ĐH Ngoại Thương của bạn trẻ này cũng bị đưa ra soi mói.
Nick Cong K bình luận: "Tài không biết đến đâu nhưng Đức thì chìm dưới đáy rồi". Còn bạn I.Đ.Đá thì gay gắt hơn: "Các cụ đã bảo: con không chê cha mẹ khó, chó không chê chủ nghèo...thằng này chắc *** bằng con chó!". Trong khi đó, nick N.T.L thì cho rằng thanh niên này là "thất bại của cả một thế hệ, của cả nền giáo dục".
Nhiều bạn tự nhận mình là sinh viên ĐH Ngoại Thương cũng không tránh khỏi sự xấu hổ. Bạn G.B.B chia sẻ: " Lại thêm 1 con sâu ngu mồm góp phần bôi xấu trường, tớ chẳng nghĩ phải bào chữa cho thằng này nhưng thực sự học vấn không phải lúc nào cũng đi đôi với đạo đức, ăn ở thế này chả cần đến các bạn ngoài trường nói ý, nó chòi cái mặt nó đến trường thôi là đủ bị cả làng bêu rếu rồi, có lớn mà không có khôn".
Không chỉ comment "ném đá", nhiều cư dân mạng còn tìm được cả Facebook của nam sinh này, tuy nhiên, có lẽ dòng trạng thái trên đã bị gỡ xuống trước sự phẫn nộ của nhiều người.
Một số thông tin cho rằng L.T.H bị hack nick.  
Tuy nhiên, một số thông tin lan truyền trên mạng lại cho rằng: "Nhiều khả năng nam sinh L.T.H lên Facebook chửi mẹ là do bị hack nick ở ngoài quán internet, quên không log out". 
Lan Anh

Bình luận(0)