Thiếu nữ hồn nhiên “tự sướng” khi bị CSGT tuýt còi

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh đang gây nhiều bàn tán trên mạng xã hội về thái độ không đúng của cô gái trẻ tại nơi CSGT đang làm nhiệm vụ.

Được nhiều Fanpage cập nhật thông tin an toàn giao thông, trao đổi tin tức chia sẻ trong sáng nay (13/2), bức ảnh một cô gái hồn nhiên chụp ảnh tự sướng tại một chốt CSGT, phía sau là một chiếc ô tô hạng sang... đang nhận nhiều ý kiến chỉ trích.
Bức ảnh được chụp trên một con phố tại Hà Nội, theo những thành viên của trang Ủng hộ liên ngành 141... đăng tải bức ảnh này lên mạng, xe ô tô bị 141 tuýt còi – thiếu nữ tranh thủ lúc bạn trai đang xuất trình giấy tờ ra đầu xe "tự sướng" cùng chốt. Điều đặc biệt khác, thiếu nữ này chỉ mặc một chiếc áo mỏng manh, lộ nhiều da thịt, trong khi thời tiết Hà Nội những ngày này thường dưới mức 10 độ C vào buổi tối.
 Cô gái chụp ảnh tự sướng tại chốt cảnh sát, bên cạnh chiếc xe hạng sang. Ảnh: FB 141.
Hình ảnh cô gái cười toe toét, nghiêng người tạo dáng chụp ảnh sau khi lan truyền trên mạng đã phải hứng chịu khá nhiều “gạch đá”. Dân mạng chỉ trích hành động của cô gái là thiếu nghiêm túc tại nơi cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Chưa kể việc chụp ảnh “tự sướng” với chiếc xe Akura ZDX hạng sang và mặc trang phục hở hở giống như một hành động khoe khoang của cô gái.
Nickname Văn Thiện bình luận: “Kiểu như ta đẹp ta có quyền. Dù không có trách nhiệm làm việc hoặc xuất trình giấy tờ xe với cảnh sát nhưng tốt nhất cô gái này nên đứng gọn vào một góc. Nhởn nhơ chụp ảnh tự sướng tại nơi cảnh sát đang làm việc như vậy thấy qua thôi là đủ phản cảm rồi”.
Tâm An

Bình luận(0)