Họ hàng bảo "con giống mẹ", chồng đa nghi đòi xét nghiệm AND

Google News

Chạy chữa mãi mới có được đứa con nhưng người chồng chỉ vì vài lời nói của họ hàng mà quay sang nghi ngờ vợ.

Con cái là lộc trời cho , thế nhưng không phải cặp vợ chồng nào cũng may mắn muốn sinh là sinh. Có những người phải mất rất nhiều tiền bạc và công sức mới sinh được con. Cặp vợ chồng trong câu chuyện dưới đây cũng thế.

Do nguyên nhân sức khỏe của chồng mà kết hôn 3 năm, chạy chữa nhiều nơi họ mới có được đứa con đầu lòng. Cứ ngỡ đây sẽ là một chuyện vui, ai ngờ những mâu thuẫn bắt đầu chỉ vì niềm tin mong manh bị vài câu nói tác động.

"Vợ chồng mình lấy nhau được hơn 3 năm mới có con do chồng mình tinh trùng bị yếu, sau một thời gian chạy chữa rất nhiều thì cuối cùng cũng có kết quả tốt đẹp. Mình những tưởng đây sẽ là sợi dây kết nối tình cảm vợ chồng thêm mặn mà thì ai ngờ đâu mình lại luôn phải sống trong những ngày tháng mệt mỏi khi đẻ con xong.

Ho hang bao

Ảnh minh hoạ

Lúc con mình được đầy tháng, mọi người đến chúc mừng và ai cũng khen con giống mẹ, có người khen con giống bố thì bà nội lại bảo: "Giống mẹ chứ giống gì đằng nội đâu". Thêm anh chị em họ hàng nói thêm vào khiến cho chồng mình từ đang vui vẻ bỗng nhiên sa sầm mặt lại và bắt đầu dò hỏi mình về việc con có phải con anh.

Anh lục lọi mọi giấy tờ khám chữa trong thời kì mang thai của mình rồi lẩm nhẩm tính lại ngày, thiếu một tờ phiếu khám anh cũng lục tung trong nhà để tìm bằng được. Nếu như phát sinh điều gì đó khiến anh nghi ngờ, anh sẽ hỏi mình cả đêm.

Vợ chồng mình không có kinh tế khá giả, để chạy chữa có con cũng đã tốn kém rất nhiều và nhờ vả cả hai bên nội ngoại nên chi phí để xét nghiệm ADN cũng là điều rất đắn đo. Cũng chính vì lẽ đó mà chồng mình luôn tra hỏi, ép buộc và thậm chí là suýt nữa gây gổ với mình nếu như câu trả lời của mình không phải là câu trả lời anh mong muốn.

Rồi cuối cùng anh nói sẽ đưa con đi xét nghiệm ADN, anh bảo cả họ nội nhà anh mặt mũi đều sáng láng thông minh, con trông như thằng đụt, anh sẽ vay tiền đưa con đi xét nghiệm để cho mình bẽ bàng vì mình đã giấu kín sự thật bấy lâu nay.

Thật không thể tin nổi, chồng mình còn không tin mình. Mình yêu chồng và toàn tâm toàn ý theo anh, cùng anh chữa bệnh dù cơ thể mình hoàn toàn khỏe mạnh để bây giờ đánh đổi bằng việc cả 2 mẹ con cùng bị xúc phạm thế này.

Anh bảo nếu đúng là con anh thì sao phải sợ không cho đi xét nghiệm. Nhưng thử đặt vị trí là con đi, sau này con biết bố nó nghi ngờ huyết thống thì nó sẽ nghĩ sao?

Mình tuyên bố thẳng với anh ta thế này: "NẾU NHƯ ANH XÉT NGHIỆM ADN, DÙ KẾT QUẢ THẾ NÀO CHÚNG TA VẪN LY HÔN"

Mình có nên làm vậy không mọi người, bây giờ cảm giác của mình thật sự rất tệ."

Câu chuyện được chia sẻ trên một diễn đàn lớn của mạng xã hội. Nhiều người đọc, nhất là hội chị em vô cùng đồng cảm với người vợ và bày tỏ lên án người chồng đa nghi:

- Mẹ chồng không ưa, chồng không tin, họ hàng nhiều chuyện, phí xét nghiệm ADN có vài ba triệu đồng còn phải đi vay tức là kinh tế không có, chẳng hiểu chị còn nuối tiếc điều gì ở cái gia đình này mà không ly hôn?

- Trong hôn nhân điều quan trọng nhất vẫn là sự tin tưởng, thế nhưng vừa nghe vài câu nói của người khác chồng bạn đã nghi ngờ thì mình nghĩ là lần này dù bạn có nhịn thì cũng có lần sau thôi!

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người khuyên chị vợ nên xem xét lại, đừng quyết định vội vì còn đứa bé:

- Chị cứ bình tĩnh đã, cứ để chồng làm xong xét nghiệm rồi đưa kết quả ra, sau này nhà chồng sẽ phải tự đuối lý với chị. Nếu có tiến bộ thì thôi nhịn đi lần này vì con, đứa trẻ lớn lên gia đình đơn thân tội lắm!

Theo Dung/ Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)