Vụ giết nữ chủ shop quần áo ở Bắc Giang: Nghi phạm khai gì?

Google News

Tại cơ quan cơ quan Công an, Hà khai do xuất phát trong quá trình mua quần áo, đối tượng đã dùng dao xuống tay sát hại nữ chủ shop.

Liên quan tới vụ giết nữ chủ shop quần áo, chiều 12/4, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang cử lực lượng đưa Phạm Thị Hà (SN 1984, trú tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) - nghi phạm Giết người đến cơ sở y tế để theo dõi sức khỏe do đối tượng cảm thấy mệt sau khi sử dụng thuốc diệt chuột tự tử.
Vu giet nu chu shop quan ao o Bac Giang: Nghi pham khai gi?
 Phạm Thị Hà tại cơ quan Công an.
Theo đó, sau khi bị bắt giữ tại căn nhà hoang vào sáng cùng ngày, đối tượng có sức khỏe bình thường và vẫn làm việc, khai báo với cơ quan điều tra về hành vi phạm tội. Đến chiều cùng ngày, nghi phạm Hà nói mệt nên được cơ quan chức năng đưa đến bệnh viện theo dõi sức khỏe.
Tại cơ quan Công an, Phạm Thị Hà khai nhận bản thân và nạn nhân D.T.T.M (SN 1997, trú tại tổ dân phố Cầu Thượng) không có mâu thuẫn, thù hằn cá nhân. Trước đó, đối tượng có mua quần áo ở shop của M. Chiều tối 11/4, Hà quay trở lại shop và yêu cầu được đổi quần áo, lúc này M. không đồng ý.
Sau khi lời qua tiếng lại, Hà đã dùng dao chém nhiều nhát khiến chị M. tử vong vào khoảng 20h tối cùng ngày. Sau khi gây án, Hà bỏ lại hung khí tại hiện trường rồi bỏ trốn. Theo Công an tỉnh Bắc Giang, đối tượng có biểu hiện bình thường, không có bệnh lý về tâm thần như tin đồn trên mạng xã hội lan truyền.
Hiện vụ giết nữ chủ shop quần áo ở Bắc Giang đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bến Tre: Khởi tố vụ án 2 người phụ nữ bị sát hại ở chòi vịt

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)