Trưởng Công an xã vào nhà nghỉ cùng vợ người khác giờ thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Hiện vụ việc Trưởng Công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác bị bắt quả tang xảy ra tại xã Phong lộc đang trong quá trình làm rõ nên ông này vẫn công tác bình thường.

Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Văn Q. – Trưởng Công an xã vào nhà nghỉ bị bắt quả tang cùng vợ người khác, ngày 18/5, trao đổi với PV, ông Mai Văn Tư - Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết: Người phụ nữ bị chồng bắt quả tang trong nhà nghỉ cùng trưởng công an xã Phong Lộc tên M.T.T đã có gia đình. UBND xã Phong Lộc đã nhận được đơn trình báo của chồng chị T. gửi đến cơ quan chức năng.
Hiện công an huyện Hậu Lộc vẫn đang làm rõ nên đơn vị chưa có hình thức kỷ luật nào với trưởng công an xã, do đó ông Q. vẫn đi làm bình thường.
 Hình ảnh ông Q. bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng vợ người khác. Ảnh cắt từ clip.
Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi với PV Kiến Thức ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND xã Phong Lộc xác nhận và cho biết, vị trưởng công an xã Phong Lộc vào nhà nghỉ cùng vợ người khác năm nay 41 tuổi, cũng là người đã có gia đình. Vụ việc xảy ra cách đây vài hôm tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc chứ không phải xảy ra ngày hôm qua (17/5).
Trước đó, ông Nguyễn Văn Q. - Trưởng Công an xã Phong Lộc bị chồng chị T. bắt quả tang khi đang ở trong nhà nghỉ cùng chị này. Người chồng chị T. cùng một số người khác đã đăng tải trực tiếp hình ảnh, clip về vụ việc bắt quả tang trưởng công an xã vào nhà nghỉ lên mạng xã hội facebook.
 Ông Q. hết mực giải thích và cho rằng vào nhà nghỉ chỉ để "tâm sự". Riêng chị T. giữ im lặng khi bị chồng bắt quả tang.
Theo lời của người chồng, anh đã cố gắng giữ kín chuyện vợ ngoại tình một năm nay khi mọi người bàn tán. Cuối cùng anh chồng đã bỏ hẳn 1 tuần ra để theo dõi vợ mình và trưởng công an xã Phong Lộc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)