Triệu tập 3 người đuổi đánh, đòi thu tiền người câu cá hồ Hoàng Cầu

Google News

Cơ quan Công an cho biết, đã triệu tập nhóm thanh niên tấn công 2 người đàn ông khi đến khu vực hồ Hoàng Cầu, Hà Nội câu cá thì bị nhóm này xưng là "chủ thầu" đuổi đánh thu mất cần câu.

Ngày 4/1, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ 2 người đàn ông tố bị một nhóm thanh niên đuổi đánh thu mất cần câu cá tại hồ Hoàng Cầu. Hiện, đã triệu tập 3 thanh niên có hành vi đánh người đến trụ sở làm việc.
Trước đó, Công an quận Đống Đa nhận tin báo về việc 2 người đàn ông khi đến khu vực hồ Hoàng Cầu câu cá thì bị một nhóm thanh niên tấn công. Cụ thể, nhóm thanh niên tấn công, đuổi đánh "cần thủ" xảy ra vào khoảng 13h ngày 1/1, 2 người đàn ông nói trên mang theo cần câu cá đến khu vực hồ Hoàng Cầu. Khi 2 người đang câu cá thì có 1 nam thanh niên tiến đến xua đuổi, có thái độ hung hăng và cho rằng hồ câu này do anh ta thầu nhiều năm nên cấm không được câu cá, đồng thời thu mất cần câu của một “cần thủ”.
Trieu tap 3 nguoi duoi danh, doi thu tien nguoi cau ca ho Hoang Cau
Nhóm thanh niên tấn công người câu cá ở hồ Hoàng Cầu. 
Khi 2 “cần thủ” đang thu dọn đồ để ra về thì nam thanh niên nói trên trở lại cùng 2 thanh niên khác, cầm theo thanh kim loại đuổi đánh hai nạn nhân. Hành hung xong, nhóm 3 thanh niên này bỏ đi.
Qua điều tra, chiếc cần câu bị nhóm này cưỡng đoạt có giá trị không lớn, chỉ khoảng 400.000 đồng. Hiện Công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, phối hợp với Viện kiểm sát Nhân dân quận Đống Đa để xác định hành vi vi phạm pháp luật của 3 đối tượng.
Công an quận Đống Đa cũng cho hay, hồ Hoàng Cầu không cấm người dân đến câu cá tại đây, đồng thời cũng không có bất kỳ “chủ thầu” nào tại khu vực hồ này. Hiện vụ nhóm thanh niên tấn công, đuổi đánh 2 "cần thủ" đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Canh bạc trăm triệu núp bóng câu cá giải trí

Nguồn: Đài Truyền Hình Vĩnh Long.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)