TPHCM: Nam thanh niên đâm chết bà ngoại, mẹ và dì ruột

Google News

(Kiến Thức) - Hai người thân kịp thời chui vào tủ quần áo trốn nên may mắn thoát chết trong gang tấc. Tuy nhiên, bà ngoại, mẹ ruột và người dì lại bị hung thủ đâm chết tại chỗ.

Sáng nay 3/5, Công an quận Bình Tân (TPHCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng ngiêm trọng xảy ra trên địa bàn quận Bình Tân.
TPHCM: Nam thanh nien dam chet ba ngoai, me va di ruot-Hinh-2
Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người tử vong. 
Nghi can gây án là Trương Tính (sinh năm 1990, ngụ quận Bình Tân) đã bị bắt. Các nạn nhân được xác định gồm Lê Thị Điểu (77 tuổi; là bà ngoại Tính), Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ ruột), Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột, cùng ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).
Theo điều tra ban đầu, chiều tối 2/5, Tính về nhà với biểu hiện không bình thường. Thấy vậy, những người thân trong gia đình đã giấu hết các thứ dao kéo. Tuy nhiên, Tính tìm ra được và cầm dao tấn công khiến 3 người thân là bà ngoại, mẹ ruột và người dì tử vong ngay tại chỗ.
Riêng hai người bao gồm dì ruột của Tính là bà Nguyễn Thị Ngọc Phụng (50 tuổi) và cháu của Tính đã kịp chui vào phòng và tủ quần áo trốn nên thoát nạn.
Tính sau khi gây án thì tiếp tục đi tìm những người thân khác để “nói chuyện”. Tuy nhiên nghi can bị bắt giữ khi đang có mặt trên địa bàn quận Tân Phú cùng với một người bạn thân.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)