Tai nạn thảm khốc ở Lai Châu: Phát hiện thi thể thứ 13

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình cẩu chiếc xe gặp nạn trong vụ tai nạn thảm khốc ở Lai Châu, cơ quan chức năng đã phát hiện thêm thi thể của một người phụ nữ, nâng tổng số người tử vong lên là 13.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở Lai Châu, trưa ngày 15/9, thông tin với PV ông Nguyễn Văn Đối - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lai Châu cho biết, ngay khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Sở Y tế đã chỉ đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu và bệnh viện đa khoa huyện Tam Đường tập trung bác sĩ, phương tiện để cứu chữa và sơ cứu các nạn nhân.
Đặc biệt, đưa các kíp mổ, hồi sức cấp cứu xuống tại địa điểm tai nạn để sơ cứu. Sau khi sơ cứu sẽ đưa bệnh nhân về bệnh viện đa khoa tỉnh để điều trị tốt hơn.
“Tính đến gần trưa nay, có 12 người tử vong và 3 người khác bị thương. Trong đó, bé gái khoảng 11 tuổi bị thương nhẹ được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Tam Đường. Có 2 trường hợp đàn ông bị thương nặng đã được sơ cứu và chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu để điều trị.
Trong hai trường hợp trên, có 1 người đàn ông bị hôn mê và đang được các y bác sĩ đưa vào mổ cấp cứu để giải quyết chấn thương sọ não, thoát mê. Trường hợp còn lại bị gãy xương cánh tay, xương đùi đang được các bác sĩ tích cực chăm sóc và điều trị”, ông Đối nói.
Tai nan tham khoc o Lai Chau: Phat hien thi the thu 13
 Cơ quan chức năng phối hợp đưa thi thể những người gặp nạn từ dưới suối lên vào trưa ngày 15/9.
Cũng vào buổi trưa ngày hôm nay, trong quá trình cẩu chiếc xe khách ra khỏi hiện trường vụ tai nạn thảm khốc, cơ quan chức năng phát hiện thêm một thi thể của người phụ nữ, nâng tổng số nạn nhân lên 13 người chết.
Theo một lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Lai Châu, tai nạn xảy ra tại khu vực đèo Bình Lư (thuộc Quốc lộ 4D, đi qua Thị trấn Tam Đường, Lai Châu). Nguyên nhân ban đầu được xác định do xe bồn bị mất lái đâm vào xe khách mang biển kiểm soát 25B – 000.88 đang di chuyển theo hướng từ TP Lai Châu đi Than Uyên.
Do cú đâm mạnh, khiến 2 chiếc xe bị văng khỏi đường và cùng lao xuống vực suối có nhiều đá lớn.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)