Rà soát hơn 1.000 người để tìm nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên

Google News

Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp đơn vị nghiệp vụ truy xét, rà soát hơn 1.000 người để tìm nghi phạm sát hại 2 vợ chồng trong đêm ở P. Hồng Châu.

Liên quan đến vụ sát hại 2 vợ chồng trong đêm với nhiều vết thương ở P. Hồng Châu, TP Hưng Yên, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên vẫn đang ngày đêm phối hợp với cơ quan chức năng cùng đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tích cực điều tra làm rõ những vấn đề liên quan đến vụ án, nhằm nhanh chóng tìm ra đối tượng đã ra tay sát hại 2 vợ chồng anh Tr., chị H.
Theo nguồn tin của phóng viên, đến chiều 25/8, tức sau 8 ngày điều tra, các đơn vị nghiệp vụ đã phối hợp truy xét hơn 1.000 người trong khu vực khoanh vùng liên quan để tìm ra nghi phạm sát hại 2 vợ chồng. Cùng với đó, cơ quan chức năng cũng đã truy xét các đối tượng liên quan tuy nhiên đến nay vẫn đang trong quá trình điều tra, truy bắt đối tượng.
Ra soat hon 1.000 nguoi de tim nghi pham sat hai 2 vo chong o Hung Yen
 Cơ quan công an khám nghệm hiện trường. (Ảnh: Công an Hưng Yên).
Trước đó, rạng sáng 17/8, tại số nhà 6 đường Linh Đài (Khu phố Nam Tiến, P. Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến hai vợ chồng tử vong với các vết thương trên người. Nạn nhân được xác định là anh Đặng Văn Tr., (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị H. (SN 1978).
Tại hiện trường, anh Tr. chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người, chị H. bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên, sau đó chuyển Bệnh viện Việt Đức điều trị, đến khoảng 8h ngày 17/8 chị H. đã tử vong.
Ngày 20/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã khởi tố vụ án Giết người để nhanh chóng điều tra, làm rõ./.
Theo Lê Tùng/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)