Phó TT Hoàng Trung Hải nghiêm khắc phê bình nhà thầu ở Formosa

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ sập giàn giáo tại Formosa Hà Tĩnh, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa đến thăm công nhân gặp nạn, và nghiêm khắc phê bình nhà thầu.

Tối 26/3, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đến BV Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trực tiếp thăm hỏi, động viên các công nhân gặp nạn trong vụ sập giàn giáo tại Formosa Hà Tĩnh. Sau khi thăm hỏi, tặng quà công nhân, Phó Thủ tướng có cuộc trao đổi nhanh với các bác sĩ tại đây. Phó Thủ tướng đặc biệt nhấn mạnh, bệnh viện phải tập trung toàn bộ nhân lực phục vụ công tác cứu chữa nạn nhân, tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc.
Phó TT Hoang Trung Hai nghiem khác phe bình nhà thàu ỏ Formosa
Phó Thủ tướng thăm hỏi, động viên các nạn nhân. 
Cũng trong buổi làm việc, Phó Thủ tướng đã nghiêm khắc phê bình nhà thầu đã để xảy ra tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng vừa qua, và yêu cầu nhà thầu là Công ty Samsung C&T khẩn trương thăm hỏi, động viên gia đình công nhân gặp nạn, đặc biệt là những gia đình có người tử vong. Đồng thời, nhà thầu cũng cần có phương án hỗ trợ sớm nhất đến thân nhân các nạn nhân trong quá trình điều trị cũng như mai táng.
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cũng gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình các nạn nhân tử vong. Phía lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh cho biết thêm, toàn bộ chi phí điều trị, thuốc men, ăn ở của các nạn nhân và gia đình trong quá trình điều trị tại bệnh viện đã được miễn phí hoàn toàn.
BV Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, các nạn nhân cơ bản đã qua cơn nguy kịch. Còn một số trường hợp chấn thương nặng tuy đã được phẫu thuật nhưng vẫn phải theo dõi đặc biệt. Các cơ quan chức năng cũng đang khẩn trương tiến hành công tác điều tra làm rõ vụ tai nạn.
Nhật Quang

Bình luận(0)