Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện cưới người này, kết hôn người khác

Google News

(Kiến Thức) - Cưới người phụ nữ này và đã có con, thế nhưng Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu bị phát hiện đã đăng ký kết hôn với một người phụ nữ khác.

Theo báo Người Lao Động, lãnh đạo huyện Châu Đức đã vào cuộc tìm hiểu vụ việc một lãnh đạo huyện này bị tố đã cưới vợ, có con nhưng lại không đăng ký kết hôn mà đi đăng ký với người phụ nữ khác gây xôn xao trên mạng xã hội.
Cụ thể, vụ việc này liên quan tới Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện Châu Đức Trần Thái Trung, 40 tuổi. Nhận được thông tin, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy huyện Châu Đức đã yêu cầu ông ông Trần Thái Trung làm bản tường trình để tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy xử lý kỷ luật.
 Ảnh minh họa
Tường trình với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Châu Đức, ông Trung cho biết, năm 2013 có tham gia khóa học ở TPHCM và que với một giảng viên của trường tên N.P.L. Tuy nhiên, khi kết thúc khóa học, ông Trung chia tay luôn với người này.
Năm 2015, ông Trung có quan hệ tình cảm với bà T.T.N.L. Thế nhưng, trong khoảng thời gian này, ông Trung nhận được tin bà P.L đã có con với mình.
Biết rằng ông Trung sẽ không chấp nhận quay lại, bà N.P.L đã đề nghị đăng ký kết hôn để làm giấy khai sinh cho con, sau đó ly hôn để ông Trung kết hôn với bà N.L. Nghĩ đến con nên ông Trung đồng ý đăng ký kết hôn với bà P.L và giấu nhẹm chuyện này với bà N.L.
Cuối năm 2015, ông Trung cưới bà N.L và có con nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn. Theo tường trình của ông Trung, ông đã nhiều lần đề nghị bà P.L nhanh chóng ly hôn nhưng bà này chưa sắp xếp được thời gian.
Ngày 31/1/2018 thì vụ việc Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện Châu Đức kết hôn người này, sống với người khác vỡ lở.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)