Tóm gọn kẻ đóng đinh chôn cọc xuống mộ ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Suốt nhiều năm qua, ông Tiếu đã âm thầm đóng đinh chôn cọc xuống mộ của người đã khuất tại thôn Thanh Chiểu (xã Sen Chiểu, huyện Phúc Thọ, Hà Nội).

Ông Nguyễn Văn Tín - Chủ tịch UBND xã Sen Chiểu (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) - cho biết: "Trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc ông Phùng Văn Tiếu (SN 1956, trú tại thôn Thanh Chiểu) đóng đinh, chôn cọc, dao, răng bừa xuống nhiều ngôi mộ của người đã khuất tại thôn Thanh Chiểu.
Hành động đóng đinh chôn cọc xuống mộ của ông Tiếu diễn ra từ năm 2010 đến năm 2016 một cách âm thầm, chỉ đến khi ông này ném các vật như chân hoa, chân nhang, cọc… vào một số nhà dân trong thôn Thanh Chiểu (cũng là người thân của những ngôi mộ người đã khuất bị ông Tiếu tác động) bị camera an ninh gia đình họ ghi lại thì mọi chuyện mới vỡ lở".
Phat hien ke dong dinh chon coc xuong mo o Ha Noi
Lượng chức năng cùng người dân khai quật tìm các vật mà ông này tác động lên mộ người đã khuất.
Bức xúc trước hành động xâm phạm mồ mả, xúc phạm những người đã mất của ông Tiếu, người dân báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an xã Sen Chiểu đã cùng người dân đưa ông Tiếu đến những ngôi mộ bị người đàn ông này đóng đinh, chôn cọc, dao, răng bừa và tiến hành khai quật tìm các vật thể trong mộ (ngày 6/1).
Phat hien ke dong dinh chon coc xuong mo o Ha Noi-Hinh-2
 Một số dao, răng bừa... mà ông Tiếu đóng, chôn vào mộ người chết được lực lượng chức năng cùng người dân tìm thấy.
Trong quá trình làm việc, ông Tiếu thừa nhận nhiều lần ném hoa, chân nhang, cọc vào cổng nhà hàng xóm, đã dùng xà beng tác động vào 9 ngôi mộ để chôn cọc tre, dao, răng bừa, đinh 10 phân vào bên trong và dùng chất uế trộn lẫn nước vôi tưới lên mộ…
Nói về sự việc nhiều ngôi mộ bị đóng đinh ở Hà Nội, lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ cho biết: Đội Điều tra Tổng hợp đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc và đang điều tra, làm rõ.
Linh Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)