Người Quảng Bình tự nguyện giao nộp hàng chục quả mìn tự chế

Google News

Người dân Quảng Bình đã tự nguyện giao nộp cho cơ quan công an 50 quả mìn tự tạo với tổng trọng lượng 10kg cùng nhiều dây cháy chậm, kíp nổ.

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Công an tỉnh Quảng Bình đã tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân tự nguyện giao nộp vũ khí, vật liệu nổ.
Nguoi Quang Binh tu nguyen giao nop hang chuc qua min tu che
 Mìn tự chế do người dân giao nộp.
Qua tuyên truyền, người dân xã biển Hải Ninh, huyện Quảng Ninh đã tự nguyện giao nộp cho cơ quan công an 50 quả mìn tự tạo với tổng trọng lượng 10kg cùng nhiều dây cháy chậm, kíp nổ.
Người dân tìm mua số thuốc nổ này thông qua các “đầu nậu” cung cấp. Các quả mìn được bo tròn, nén chặt trong bao bóng hoặc lon nước giải khát.
Nguoi Quang Binh tu nguyen giao nop hang chuc qua min tu che-Hinh-2
Người dân nộp cho công an các loại vũ khí nguy hiểm tự chế. 
Trong khi đó, tại huyện Quảng Trạch, nhiều người cũng đã tự nguyện giao nộp 4 súng cồn tự chế, 1 súng hơi tự chế, 1 khẩu súng AK, 14 bộ kích điện dùng để đánh cá, 4 côn nhị khúc, 1 kiếm tự chế, 3 dao bấm.
Hiện công an huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tiến hành tiêu hủy số vật liệu nổ, vũ khí nguy hiểm theo quy định của pháp luật./
Theo Thanh Tuấn/VOV- Miền Trung

>> xem thêm

Bình luận(0)