Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ bằng dải khăn tang

Google News

Đi tập thể dục buổi sáng, một số người dân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cây xanh bằng dải khăn tang tại khu vực cánh đồng làng...

Ngày 5/5, lãnh đạo UBND xã An Đồng (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cây xanh ở khu vực cánh đồng làng.
Thông tin ban đầu, vụ phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ bằng dải khăn tang xảy ra vào khoảng 4h30 ngày 5/5, người dân thôn Đông Lễ Văn (xã An Đồng, huyện Quỳnh Phụ) đi tập thể dục trên con đường qua cánh đồng thôn dẫn lên đê sông Hóa.
Nguoi dan ong tu vong trong tu the treo co bang dai khan tang
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông. 
Thông tin ban đầu, sự việc khoảng 4h30 ngày 5/5, người dân thôn Đông Lễ Văn (xã An Đồng, huyện Quỳnh Phụ) đi tập thể dục trên con đường qua cánh đồng thôn dẫn lên đê sông Hóa thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cây xanh bằng một dải khăn tang trắng. Mọi người liền hô hoán, đồng thời báo sự việc cho chính quyền địa phương.
Nhận được tin báo, Công an xã An Đồng đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường, bảo vệ hiện trường, báo sự việc lên cấp trên. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Ngô Văn Ích (65 tuổi, trú thôn Đông Lễ Văn, xã An Đồng, huyện Quỳnh Phụ).
Lãnh đạo UBND xã An Đồng cho biết thêm: "Khoảng 5h sáng, nhận được thông tin tôi cử đồng chí phó chủ tịch, trưởng công an xã đến ngay nắm tình hình, bảo vệ hiện trường, đảm bảo an ninh trật tự. Gia đình nạn nhân hay tin cũng đã đến nhận người thân...".
Tại hiện trường nơi người dân phát hiện ông Ích tử vong trong tư thế treo cổ có một chiếc xe đạp thể thao. Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng huyện Quỳnh Phụ có mặt thực hiện các thủ tục theo luật định. Về dư luận mạng xã hội cho rằng có thể không phải nạn nhân treo cổ mà đây là hiện trường giả, vị lãnh đạo xã cho biết nguyên nhân tử vong đang được cơ quan công an điều tra. Vị này thông tin thêm, nạn nhân có vợ và 2 con, một người con đang ở nước ngoài.
Hiện vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ bằng dải khăn tang đang được cơ quan chức năng điều tra, lảm rõ.
>>> Xem thêm video: Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trôi dạt trên sông

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)