Nghỉ Lễ 2/9, vợ về thăm bị chồng đâm tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Được nghỉ Lễ 2/9, chị Diệu về thăm chồng ở Đồng Nai và xảy ra mâu thuẫn với chồng. Khi nghe tiếng kêu cứu, người dân phá cửa xông vào thì phát hiện người vợ đã tử vong.

Sáng 1/9, Công an huyện Định Quán cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn ấp Sưới Zui, xã Túc Trưng, huyện Định Quán, Đồng Nai.
Nghi Le 2/9, vo ve tham bi chong dam tu vong
 Hung khí gây án.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h45 ngày (31/8), ông Điểu Oánh (48 tuổi) và vợ là bà Hoàng Thị Diệu (40 tuổi) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.
Lúc này, mọi người đến để can thiệp nhưng không thể vào trong nhà vì vợ chồng ông Oánh đã khóa trái cửa. Một lát sau, nghe tiếng kêu cứu, người dân phá cửa xông vào thì phát hiện bà Diệu đã tử vong. Ông Oánh cũng bị thương trên người bê bết máu và được người dân đưa vào BV cấp cứu.
Nghi Le 2/9, vo ve tham bi chong dam tu vong-Hinh-2
 Hiện trường vụ việc.
Theo người thân của vợ chồng ông Oánh cho biết, ông Oánh đi làm thuê còn vợ thì làm ăn ở TP HCM. Nhân dịp nghỉ Lễ 2/9, bà Diệu về nhà với chồng thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ việc.
Theo nhận định ban đầu từ công an, có thể do mâu thuẫn ghen tuông nên người chồng đã đâm vợ tử vong rồi tự sát.

An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)