Nghi án bác sĩ giết vợ ở Cao Bằng: Chưa tìm thấy thi thể nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Dù mới cưới nhau từ tháng 4/2018 nhưng vợ chồng Hải thường xuyên mâu thuẫn và nhiều lần Hải đánh vợ. Đỉnh điểm mới đây khi cãi vã, Hải đã giết vợ, sau đó phi tang xác xuống sông và bỏ trốn.

Thông tin mới nhất vụ việc đối tượng Triệu Văn Hải (SN 1976) là nghi phạm ra tay giết vợ là chị Đặng Thị Hiếu (SN 1988) tại căn nhà ở tổ 13, phường Sông Hiến (TP Cao Bằng), sáng 9/9, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể chị Đặng Thị Hiếu.
Trao đổi với PV Kiến Thức, bà Nông Thị Tâm - Chủ tịch UBND phường Sông Hiến cho biết, sáng 9/9, lực lượng chức năng vẫn đang tỏa đi tìm thi thể chị Đặng Thị Hiếu trên sông Bằng, đoạn qua cầu sông Mãng.
“Từ đêm 7/9, Công an tỉnh Cao Bằng và các đơn vị chức năng đã tập trung lực lượng, sử dụng ca nô, xuồng tìm kiếm dọc theo sông Bằng để tìm kiếm thi thể nạn nhân, Tuy nhiên, đến nay, vẫn chưa tìm thấy”, Chủ tịch UBND phường Sông Hiến cho biết.
Nghi an bac si giet vo o Cao Bang: Chua tim thay thi the nan nhan
 Cầu sông Mãng nơi Hải khai phi tang xác vợ xuống sông Bằng.
Cũng theo Chủ tịch UBND phường sông Hiến, hai vợ chồng Triệu Văn Hải và Đặng Thị Hiếu kết hôn từ tháng 4/2018. Đến thời điểm này, nguyên nhân dẫn đến vụ giết vợ ở Cao Bằng vẫn đang được cơ quan công an làm rõ.
Trong khi đó, một số người dân sống cạnh nhà vợ chồng Triệu Văn Hải cho biết, dù mới cưới nhau được vài tháng như vợ chồng Hải thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và Hải không ít lần hành hung vợ. Tuy nhiên, việc Hải sát hại vợ rồi phi tang xác xuống sông khiến ai cũng bất ngờ và không ngờ Hải vốn là bác sĩ mà lại nhẫn tâm cướp đi mạng sống của vợ mình.
Người dân cũng cho biết, Hải công tác tại Bệnh viện Đa khoa TP Cao Bằng và chị Đặng Thị Hiếu công tác tại Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Cao Bằng.
Trước đó, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, ngày 31/8, Công an tỉnh Cao Bằng nhận tin báo về nghi án chồng giết vợ, xảy ra tại căn nhà ở tổ 13, phường Sông Hiến. Các đơn vị nghiệp vụ đã khẩn trương phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh, làm rõ vụ trọng án.
Thời điểm đó, việc điều tra gặp nhiều khó khăn do chưa xác định được tung tích của đối tượng Triệu Văn Hải và nạn nhân Đặng Thị Hiếu. Tuy nhiên, quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định được đối tượng Hải là nghi phạm gây ra vụ án mạng trên.
Vào lúc 19 giờ ngày 7/9, tại phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy (TP Hà Nội), đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã bắt được đối tượng Triệu Văn Hải.
Tại cơ quan công an, Hải khai nhận, do mâu thuẫn vợ chồng vào chiều 30/8, Hải đã dùng tay bóp cổ vợ đến chết. Sau đó, đối tượng ngồi uống rượu và viết thư để lại với nội dung lý do mình giết vợ. Sau đó, Hải đi ngủ và khi tỉnh dậy đã đưa xác vợ mình là chị Hiếu đến cầu Sông Mãng (thuộc phường Đề Thám, TP Cao Bằng) ném xác nạn nhân xuống sông.
Sau đó, Hải bỏ trốn vào TP HCM và khi ra Hà Nội thì bị bắt giữ sau 8 ngày lẩn trốn. Hiện, đối tượng Triệu Văn Hải đang bị giam giữ tại Công an tỉnh Cao Bằng.
Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)