Ngày 30/11 tuyên án Phan Văn Vĩnh và đồng phạm

Google News

(Kiến Thức) - HĐXX phiên tòa xử ông Phan Văn Vĩnh, Nguyễn Thanh Hóa cùng đồng phạm trong vụ án đánh bạc trực tuyến nghìn tỷ quyết định sẽ tuyên án vào sáng 30/11 tới đây.

Trong lời nói sau cùng, ông Phan Văn Vĩnh và Nguyễn Thanh Hóa nhiều lần gửi lời xin lỗi tới Đảng, Nhà nước, nhân dân và ngành công an.
Ông Phan Văn Vĩnh thay vì nói về mức án hay tội danh của mình thì lại nhiều lần gửi lời xin lỗi và cám ơn.
“Trước tiên những lời xin lỗi của tôi với Đảng, Chính phủ, nhân dân, ngành công an tôi đã trình bày nhiều lần, mãi mãi trong cuộc đời tôi vẫn nói lời xin lỗi này” - bị cáo Vĩnh nói.
Ngay 30/11 tuyen an Phan Van Vinh va dong pham
Bị cáo Phan Văn Vĩnh - Nguyễn Thanh Hóa cùng đồng phạm sẽ bị tuyên án vào ngày 30/11. 
Ông Phan Văn Vĩnh cám ơn HĐXX đã xét xử công khai, điều khiển phiên tòa dân chủ, đảm bảo quyền và lợi ích đối với các bị cáo ở phần xét hỏi, tranh luận cũng như đối chất. Bị cáo Vĩnh cũng cho rằng để làm rõ bản chất của vụ án, đại diện VKS đã thực hiện quyền công tố, tạo điều kiện cho các bị cáo thực hiện quyền và nghĩa vụ. Ông Vĩnh còn gửi lời cám ơn các luật sư và tất cả bạn bè, những người tham dự đã có cái nhìn khách quan, toàn diện đối với sai lầm của các bị cáo.
Trong khi đó, ông Nguyễn Thanh Hóa khẳng định đồng ý với luận tội của VKS về tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ. “Tôi không tranh công, đổ lỗi với ai và xin chịu hoàn toàn trách nhiệm hình sự của mình trước pháp luật” - ông Hóa khẳng định.
Chủ tọa phiên tòa là bà Nguyễn Thị Thùy Hương thông báo, 8h sáng ngày 30/11, HĐXX sẽ tuyên án bị cáo Phan Văn Vĩnh và đồng phạm.
Phiên tòa xét xử ông Phan Văn Vĩnh cùng đồng phạm trong vụ án đường dây đánh bạc nghìn tỷ được Tòa án Nhân dân tỉnh Phú Thọ đưa ra xét xử sơ thẩm từ ngày 12/11.
Theo TAND tỉnh Phú Thọ, trong lịch sử tố tụng thì đây là vụ án mà số bị cáo đưa ra xét xử lớn nhất từ trước đến nay, 92 bị cáo. Tòa án cũng triệu tập 14 nhân chứng và 73 cá nhân, pháp nhân được xác định là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan.
Kim Ngưu

>> xem thêm

Bình luận(0)