Nam thanh niên rơi từ tầng 9 KTX ĐH Mỏ Hà Nội xuống đất tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Một số người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên rơi từ tầng 9 ký túc xá của trường Đại học Mỏ Hà Nội xuống đất tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h50 ngày 13/8, tại khu B ký túc xá trường Đại học Mỏ Hà Nội, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm.
Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, một số người dân nghe thấy tiếng động mạnh, nhiều người liền chạy ra thì phát hiện một nam thanh niên tử vong dưới nền đất. Sau khi phát hiện vụ việc, một số người đã nhanh chóng báo lên cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã cử người xuống hiện trường, bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra, làm rõ. Một số người dân cho biết, có khả năng nam thanh niên này đã rơi từ tầng 9 của ký túc xá ĐH Mỏ xuống đất dẫn đến tử vong.
Nam thanh nien roi tu tang 9 KTX DH Mo Ha Noi xuong dat tu vong
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. 
Trao đổi với PV báo Kiến Thức, ông Nguyễn Ngọc Quang, Chủ tịch UBND phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm xác nhận vụ việc trên và cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một nam thanh niên tử vong dưới đất tại khu B ký túc xá trường Đại học Mỏ Hà Nội.
Ông Quang cho biết thêm: "Theo báo cáo của cơ quan Công an, khoảng 12h ngày 13/8, nạn nhân là Trần Công Minh (SN 1997, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình điều khiển chiếc xe máy mang nhãn hiệu Honda Air Blade màu đỏ bạc đen, BKS: 17B1 - 124.48 vào gửi xe trong nhà ký túc xá khu B".
Ông Quang cho hay: "Sau đó, Minh xách một túi nilong trong đó có bia lon, gà rán và mang lên tầng 9 ký túc xá D3 khu B, trường Đại học Mỏ Hà Nội. Đến khoảng 14h50 cùng ngày thì nhận được tin báo của người dân phát hiện Minh tử vong tại sân giữa giảng đường nhà G và nhà ký túc xá D3".
Được biết, nạn nhân đang là sinh viên khoa Công nghệ thông tin K61 trường Đại học Mỏ Hà Nội. Hiện nguyên nhân nam thanh niên rơi từ tần 9 ký túc xá xuống đất tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Một thanh niên tử vong do rơi từ tầng cao trường Đại học Hutech
Nguồn: VTC 14. 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)