Lời khai của tài xế lùi xe khiến 3 mẹ con thai phụ ở Hà Nội tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Tài xế lùi xe khiến 3 mẹ con thai phụ tử vong cho biết, đã cho xe lùi, đến khi nghe mọi người hô hoán “chết người rồi", tài xế mới mở xe chạy xuống phía sau và thấy người nằm trong gầm xe của mình.

Liên quan đến vụ việc tài xế lùi xe tải khiến 3 mẹ con thai phụ tử vong gây xôn xao dư luận những ngày qua, chiều ngày 3/6, theo nguồn tin riêng của PV, tại Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), tài xế Bùi Tuấn Anh (SN 1992, trú huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ), người điều khiển xe tải mang BKS 29C- 499.02 gắn cẩu tự hành trên xe chở hàng đã tường trình toàn bộ sự việc.
 Hình ảnh đẫm nước mắt người thân các nạn nhân đưa thi thể của 3 mẹ con thai phụ về quê mai táng.
Theo tài xế Tuấn Anh, thời điểm đó, chiếc xe tải đang chở hàng trên đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn) để vào khu công nghiệp Phú Minh thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Nhưng do đi quá ngã tư rẽ vào địa điểm giao hàng, cùng lúc tài xế Tuấn Anh nhận điện thoại của chủ hàng.
Sau khi quan sát qua hai gương không thấy gì phía sau, tài xế đã cho xe lùi. Đến khi nghe mọi người hô hoán “chết người rồi", tài xế mới mở xe chạy xuống phía sau và thấy người nằm trong gầm xe của mình.
Ngay sau đó tài xế đã đóng cửa xe ô tô và di chuyển thẳng đến Công an phường Phúc Diễn để trình báo.
Như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 7h sáng ngày 31/5, anh Nguyễn Văn Hoàng (ở xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) chở vợ cùng con gái đi uống vitamin A. Khi đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị chiếc xe tải do tài xế Bùi Tuấn Anh điều khiển lùi phải.
3 người trên chiếc xe bị cuốn vào gầm xe tải. Vụ tai nạn khiến chị Huệ bị thương nặng, phải sinh non trong tình trạng hấp hối ngay tại hiện trường. Đứa trẻ sơ sinh cũng tử vong ngay sau đó. Con gái lớn Phan Bảo Anh cũng qua đời khi đang cấp cứu trong bệnh viện.
Hiện cơ quan công an tiếp tục làm rõ vụ việc.  
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)